Samuel Ingham, luật sư do tòa án chỉ định cho Britney Spears đã từ chức hôm 6.7, một ngày sau khi người quản lý lâu năm của nữ ca sĩ xin nghỉ việc.

Luật sư riêng của Britney Spears xin từ chức

Đan Thùy | 07/07/2021, 10:10

Samuel Ingham, luật sư do tòa án chỉ định cho Britney Spears đã từ chức hôm 6.7, một ngày sau khi người quản lý lâu năm của nữ ca sĩ xin nghỉ việc.

Luật sư Samuel Ingham, người đại diện cho quyền lợi của Britney Spears trong các vụ kiện tụng đã nộp hồ sơ xin từ chức. Trong đơn, ông Ingham tuyên bố rằng việc từ chức sẽ “có hiệu lực” khi có sự bổ nhiệm luật sư mới do tòa án chỉ định. Ingham lần đầu tiên được Tòa án Thượng thẩm Los Angeles chỉ định đại diện cho Britney Spears bắt đầu vào năm 2008.

Tại phiên tòa vào tháng trước, nữ ca sĩ Britney đưa ra lời khai rằng mình đã bị kìm kẹp bởi quyền giám hộ từ người cha ruột trong suốt 13 năm, đồng thời nhấn mạnh rằng cô muốn giành lại cuộc sống của mình, bao gồm cả việc được lựa chọn luật sư riêng.

britney-spears-samuel-ingham.jpeg
Ông Samuel Ingham đã làm luật sư riêng cho Britney từ năm 2008 - Ảnh: Internet

Trước đó, Larry Rudolph, người quản lý sự nghiệp của nữ ca sĩ trong 25 năm cũng đã xin từ chức và tiết lộ Britney Spears muốn từ giã sự nghiệp. “Đã hơn 2 năm rưỡi kể từ lần cuối tôi và Britney liên lạc. Khi đó, cô ấy thông báo với tôi rằng cô ấy muốn tạm ngừng công việc vô thời hạn. Vào đầu ngày hôm nay (5.7), tôi biết rằng Britney đã nói lên ý định chính thức giải nghệ… Với tư cách là người quản lý của cô ấy, tôi tin rằng việc từ chức khỏi nhóm của cô ấy là vì lợi ích tốt nhất của Britney, bởi vì các dịch vụ chuyên nghiệp của tôi không còn cần thiết nữa”, Rudolph cho biết trong bức thư được gửi cho Jamie Spears và Jodi Montgomery, hai người đồng giám hộ ở thời điểm hiện tại của Britney Spears.

Quyết định từ chức của Rudolph được đưa ra sau khi Thẩm phán Brenda Penny từ chối loại bỏ ông Jamie khỏi quyền bảo hộ. Hiện tại, tòa án đã sắp xếp một phiên điều trần khác, dự kiến diễn ra ngày 14.7 tới để giải quyết khiếu nại về quyền bảo hộ gây tranh cãi. Dù Britney rất muốn chấm dứt quyền bảo hộ nhưng cho đến nay nữ ca sĩ và ê kíp của cô vẫn chưa nộp đơn xin chấm dứt quyền này lên tòa án.

britney-spears-larry-rudolph.jpeg
Nữ ca sĩ và quản lý lâu năm Larry Rudolph - Ảnh: Internet

Phiên tòa diễn ra trong tháng 6 đã khiến dư luận bàng hoàng trước những gì mà Britney phải chịu đựng dưới sự quản lý hà khắc của cha ruột. Sau cùng, tòa án không thay đổi quyết định, vẫn áp dụng chế độ giám hộ và cha của cô vẫn nằm trong nhóm thực hiện hoạt động giám hộ Britney.

Trước những áp lực từ dư luận, công ty tài chính vốn chịu trách nhiệm đồng giám hộ Britney kể từ năm 2020 cũng đã xin rút khỏi hoạt động này với lý do rằng “người bị giám hộ cho rằng mình đã phải chịu những hệ lụy không thể sửa chữa được”.

6036b85f5aec9a050b53475e_o_u_v2.jpeg

Nếu Britney Spears quyết định từ giã sự nghiệp thì đây chắc chắn sẽ là một tin buồn và nuối tiếc với cộng đồng người hâm mộ. Britney đã không còn biểu diễn trước công chúng kể từ khi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cuối cùng của cô kết thúc vào tháng 10.2018.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luật sư riêng của Britney Spears xin từ chức