​Cựu tiền đạo của Liverpool Luis Garcia khẳng định rằng người đàn em của mình, tiền vệ Philippe Coutinho hoàn toàn phù hợp với Barcelona.

Luis Garcia: 'Coutinho sẽ tỏa sáng nếu tới Barcelona'

Nguyên Huy | 26/03/2017, 17:16

​Cựu tiền đạo của Liverpool Luis Garcia khẳng định rằng người đàn em của mình, tiền vệ Philippe Coutinho hoàn toàn phù hợp với Barcelona.

Theo nhận xét của cựu tiền đạo Luis Garcia, Philippe Coutinho là người phù hợp nhất để tiếp nhận vai trò của Andres Iniesta tại Barcelona. Những tin đồn về việc đội bóng xứ Catalan đang tiếp cận ngôi sao người Brazil xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo, thậm chí những Neymar hay Luis Suarez cũng đã lên tiếng thúc giục cầu thủ này gia nhập sân Nou Camp.

"Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Coutinho có thể đến Barcelona. Đó sẽ là một quyết định khó khăn cho Coutinho nhưng tôi hi vọng cậu ấy ở lại Liverpool ở thời điểm hiện tại", Luis Garcia chia sẻ với kênh thể thao SkySport.

"Coutinho là một cầu thủ rất quan trọng với Liverpool và với tư cách một người từng khoác áo và dành tình cảm cho cả hai đội bóng, tôi muốn thấy cậu ấy khoác lên mình màu áo đỏ thêm vài năm nữa".

"Coutinho vẫn còn rất trẻ và Iniesta có lẽ còn chơi cho đội một Barcelona thêm hai hay ba năm nữa. Với tài năng và kỹ thuật Coutinho sở hữu, đó sẽ là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy gia nhập Barcelona".

Cách đây không lâu, Philippe Coutinho đã chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2022, anh hiện đang nhận mức lương cao nhất tại sân Anfield, vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Garcia: 'Coutinho sẽ tỏa sáng nếu tới Barcelona'