Lý Hải không tiếc tiền đầu tư hai xế hộp và một mô tô phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay rượt đuổi, bay xe, bốc cháy trong phim Lật mặt 2.

Lý Hải đốt hai xế hộp vì phim Lật mặt 2

Blogtamsu | 28/04/2016, 13:46

Lý Hải không tiếc tiền đầu tư hai xế hộp và một mô tô phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay rượt đuổi, bay xe, bốc cháy trong phim Lật mặt 2.

Hiếu Nguyễn và Lý Hải trong cảnh quay nguy hiểm.

Để chứng minh cho độ chịu chơi của mình, Lý Hải đã không ngần ngại đầu tư hai chiếc ô tô và một xe mô tô phân khối lớn chỉ để phục vụ cho cảnh quay rượt đuổi giữa cảnh sát và bọn tội phạm buôn lậu trên đường đồi núi tại Ninh Thuân.

Đích thân Lý Hải đã lặn lội tìm kiếm và năn nỉ những người chủ xe bán lại cho đoàn phim. Một diễn viên trong đoàn cho biết, chi phí Lý Hải bỏ ra để sở hữu ba ô tô không hề nhỏ. Tuy nhiên, số phận của chúng lại rất bi thảm: Bốc cháy, bị phá nát và hư hỏng hoàn toàn, ô tômàu trắng mà Lý Hải đem đốt lần này hiệu Toyota Land Cruiser.

Lý Hải quyết tâm mang đến cảnh phim chân thực cho khán giả.

Lý Hải tâm sự: "Tôi yêu thích những pha hành động mạo hiểm nên thường chọn một kết cục không mấy suôn sẻ cho những chiếc xe này. Khi buộc lòng phải để nó' chết', bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng không thể làm khác vì chỉ có như vậy mới đem lại sự chân thực cho khán giả"

Phim từng dính lùm xùm cấm chiếu nhưng chỉ là tin đồn.

Với mức kinh phí đầu tư lên tới 15 tỉ đồng, bộ phim thứ 3 do Lý Hải đảm nhận bốn vai trò: Nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên, đã tiêu hao nhiều tiền lực của nam ca sĩ Liều thuốc cho trái tim. Mới đây, Lý Hải có một phen hú vía khi thông tin bộ phim Lật mặt 2 bị cấm chiếu vì những cảnh hành động quá táo bạo và khiến không ítngười hâm mộ hoang mang. Trước thông tin thất thiệt trên, ngay lập tức Lý Hải đã lên tiếng đính chính và khẳng định không hề có chuyện Lật mặt 2 bị cấm chiếu. Lý Hải chia sẻ, tin đồn thất thiệt đã gây cho anh nhiều rắc rối và muộn phiền.

Thông tin trên cũng đã gây ảnh hưởng trầm trọng đến cả đoàn phim vì từ trước đến nay Lý Hải luôn đặt chữ tín và sự nghiêm túc trong công việc lên đầu. Anh khẳng định thêm, phim đã được cấp phép theo đúng quy trình.

Dự kiếnLật mặt 2 với chủ đề phim trường sẽ ra mắt khán giả ngày 29.4 trên toàn quốc.

Linh Phạm
Bài liên quan
Hé lộ video hậu trường ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải
Video hậu trường ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải cho thấy địa điểm là một cảng cá ở Mỹ Tân, Ninh Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải đốt hai xế hộp vì phim Lật mặt 2