Ban đầu Lý Hải tính để con trai lớn bé Rio (4 tuổi) và con gái Cherry (2 tuổi) tham gia vào dự án phim 'Lật mặt 2' của mình. Nhưng vì còn quá nhỏ và nhát nên bé Cherry đã không thể thực hiện được các cảnh quay.

Lý Hải dụ dỗ con trai 4 tuổi vào phim 'Lật mặt 2'

07/04/2016, 14:21

Ban đầu Lý Hải tính để con trai lớn bé Rio (4 tuổi) và con gái Cherry (2 tuổi) tham gia vào dự án phim 'Lật mặt 2' của mình. Nhưng vì còn quá nhỏ và nhát nên bé Cherry đã không thể thực hiện được các cảnh quay.

Bước sang sự án điện ảnh thứ 3 trong vai trò nhà sản xuất kiêm đạo diễn, ca sĩ Lý Hải dường như mạnh dạn hơn khi chính thức loại trừ cũng như không còn dựa vào những diễn viên phòng vé như Lật mặt 1 với cái tên Trường Giang và Bí mật lại bị mất cùng Trấn Thành.

Lật mặt 2, ngoài Lý Hải ra hầu hết "dàn bao" tuy không nổi tiếng và quyết định doanh thu phòng vé cho anh, nhưng đổi lại kinh nghiệm diễn xuất đảm bảo cho chất lượng của phim như nghệ sĩ hài Quốc Thuận, diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên hài Tiết Cương và 3 gương mặt hoàn toàn mới Đình Hiền (nổi lên trong phim Xin lỗi! anh chỉ là thằng bán bánh giò), Thanh Hiền (vợ Gia Bảo) và hotgirl Khả Ngân,...

Điều đáng nói nhất ở tác phẩm điện ảnh lần này của Lý Hải chính là con số đầu tư, 15 tỉ đồng. Sau 2 lần làm phim, Lý Hải cũng cẩn trọng hơn khi chắt lọc kịch bản chọn lựa tuyến nhân vật tới 6 tháng. 3 tháng liên tục đưa các diễn viên cũng như cascardue tập luyện võ thuật cho những cảnh quay hành động.

Xuất thân từ khoa diễn xuất trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Lý Hải cũng có thêm nhiều sự hỗ trợ của bạn bè trong nghề như nghệ sĩ Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Phi Phụng, Tiết Cương, đạo diễn - diễn viên Quốc Thuận,...


Rio con trai 4 tuổi của Lý Hải tham gia 1 vai nhỏ cùng Quốc Thuận và Thanh Hiền trong "Lật mặt 2"

Theo thông tin mới tiết lộ trên trang fanpage của Lật mặt 2, bộ phim còn có sự góp mặt của con trai Lý Hải, bé Rio 4 tuổi. Theo dự kiến ban đầu Lý Hải tính đưa cả con gái thứ 2 bé Cherry 2 tuổi vào phim nhưng do cô bé quá nhát và không chịu diễn.

Vợ của Lý Hải, Minh Hà cho biết, Rio tuy mới 4 tuổi nhưng là cậu cả của 2 em nhỏ nên rất ra dáng người lớn. Rio rất dạn dĩ khi bước ra ngoài nhất là đi các sự kiện. Chính vì lẽ đó nên việc Rio tham gia phim của Lý Hải không quá khó khăn.

Nam ca sĩ Liều thuốc cho trái tim tiết lộ: "Với diễn xuất ngô nghê, tự nhiên cậu con trai trong một phân đoạn của bộ phim vô tình khiến cho cả đoàn phim hài lòng. Khi chứng kiến cảnh giằn co trong phim giữa đạo diễn Thuần (Quốc Thuận đóng) và bà xã do Thanh Hiền (vợ Gia Bảo) thủ vai thì cậu bé khóc thét lên mà không muốn quay nữa. Đến khi diễn viên Quốc Thuận dùng điện thoại dụ dỗ thì cậu bé mới chịu nín khóc và hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc."

Bà xã Minh Hà vợ Lý Hải nói thêm: "Rio tự tay làm những công việc nhỏ trong gia đình, chính vì thế mà Rio từ nhỏ đả khá chững chạc, thông minh và được việc. Trong khi anh cả khá hiền lành và chiều chuộng em gái thì cô em Cherry lại tỏ ra điệu đà từ nhỏ."



Dù 4 tuổi nhưng Rio dạn dĩ và bắt máy quay rất nhanh. Cậu bé được chính Lý Hải chia sẻ là gần như không chịu dừng lại và muốn tiếp tục đóng tiếp dù đạo diễn đã hô "cắt".

Lật mặt 2 với các cảnh quay tại Đà Lạt và TP.HCM cùng các tỉnh lân cận khác đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim sẽ dự kiến ra mắt khán giả trên cả nước vào tháng 5.2016 tới đây.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 phút trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải dụ dỗ con trai 4 tuổi vào phim 'Lật mặt 2'