Quân đoàn của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn lại một cầu thủ nằm lại trên bàn điều trị khi Manchester United tiếp đón đón Bournemouth tại Old Trafford trong trận cầu tối Chủ nhật.

M.U - Bournemouth: Đội hình ra sân của Quỷ đỏ, Solskjaer có hat-trick chiến thắng

Nguyên Huy | 30/12/2018, 21:29

Quân đoàn của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn lại một cầu thủ nằm lại trên bàn điều trị khi Manchester United tiếp đón đón Bournemouth tại Old Trafford trong trận cầu tối Chủ nhật.

Quỷ đỏ của Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhắm đến việc tiếp tục sự hồi sinh để khởi động chiến dịch chạy đua đến ngôi vô địch của họ trong nửa sau của mùa giải Premier League bằng cuộc đón tiếp đội bóng nằm giữa bảng xếp hạng, Bournemouth.

Manchester United đã được biến đổi một cách đầy kinh ngạc kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm làm người quản lý chăm sóc thay cho Jose Mourinho.

Với việc người Na Uy được sự ủng hộ từ phòng thay đồ của Quỷ đỏ, United đã thay đổi phong độ đến chóng mặt, họ ghi được 8 bàn trong hai trận gần đây. Solskjaer đã từng chia sẻ rằng:

“Tôi có mặt ở đây để mang lại niềm vui chơi bóng cho các cầu thủ. Và niềm tin, cảm xúc cũng như sự khát khao chiến thắng đã trở lại.

Hai trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi bởi giờ đây, Manchester United sẽ phải chiến đấu vì những động lực phía trước. Thế nhưng tôi tin rằng đội bóng của chúng tôi có một niềm tin chiến thắng rất lớn”.

Ở chiều ngược lại, Bournemouth đã dần tuột dốc sau những khởi đầu đầy mạnh mẽ ở đầu mùa giải. The Cherry đã là một trong những quân đoàn gây bất ngờ nhất trong giai đoạn đầu mùa giải.

Thế nhưng họ chỉ giành được hai chiến thắng từ chín trận đấu cuối cùng của mình ở Premier League đã khiến thầy trò HLV Eddie Howe tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân trẻ tuổi người Anh đang muốn các học trò hướng tới là các kết quả tốt đẹp sau ngày lễ tặng quà.

Ở đấu lượt đi trên sân sân vận động Vitality vào tháng trước, đã chứng kiến màn lội ngược dòng của bầy Quỷ đỏ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với các pha lập công của Anthony Martial và Marcus Rashford.

Trước cuộc đấu mà quân đoàn của Solskjaer được nhận định là sẽ có cú hattrick trận thắng, hãy cùng tìm hiểu xem nhà cầm quân người Na Uy sẽ dùng những quân bài nào cho cuộc đón tiếp này.

Sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế huấn luyện như một liều thuốc giải độc cho quân đoàn Quỷ đỏ.

Danh sách chấn thương đã được cắt giảm đáng kể. Chris Smalling là cầu thủ duy nhất trên bàn điều trị, do chấn thương ở chân.

Tuy nhiên, một loạt các cầu thủ khác có thể bỏ lỡ trong trận cầu tối nay do chưa thể lấy lại thể lực phù hợp. Đó là các trường hợp của Romelu Lukaku, Anthony Martial, Scott McTominay, Marcos Rojo và Alexis Sanchez. Họ đã đều trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng chỉ một số ít trong họ sẽ được “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” tung ra sân.

Đó là một vài thông tin tốt và tin xấu dù rất nhỏ được HLV Solskjaer xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu.Trong khung gỗ M.U vẫn sẽ là đôi tay nhựa của thủ thành người Tây Ban Nha dù trên băng ghế chỉ đạo đã đổi chủ.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã kích hoạt điều khoản gia hạn với De Gea tới 6.2020. Theo báo chí Anh, bản thân thủ môn này vẫn muốn ở lại Manchester United.

Bộ tứ hậu vệ sẽ được HLV người Na Uy giữ nguyên so với hai trận cầu giành chiên thắng trước đây. Ashley Young nên trở lại đội hình xuất phát với tư cách là hậu vệ phải, đối tác của anh bên cánh trái sẽ là ngôi sao giàu nghị lực và thi đấu chăm chỉ như những con ong thợ, Luke Shaw.

Victor Lindelof và Phil Jones sẽ bắt đầu mối quan hệ hoàn hảo, đầy mạnh mẽ ở trung tâm hàng phòng ngự của Manchester United.



Ở phía trước nơi hàng tiền vệ, Nemanja Matic cũng sẽ là người đàn ông đáng tin tưởng của Solskjaer trong vai trò nhạc trưởng tại vòng tròn trung tâm sân Old Trafford.

Paul Pogba sau hai trận đấu bùng nổ đầy bất ngờ sau hai trận đấu đã tìm được một bản hợp đồng “thuê nhà” mới kể từ khi M.U thay đổi người quản lý.

Ngôi sao người pháp được trả tự do cầm bóng tấn công mà không phải vướng bận việc phòng thủ như dưới thời Mourinho đang rất được kỳ vọng mang tiếp 3 điểm về cho Quỷ đỏ.

Trong khi Matic và Pogba là những ngườihiển nhiên có tên trong đội hình xuất phát thì Ander Herrera sẽ lấy lại vị trí tiền vệ tấn công bên phía cánh trái từ Fred. Ngôi sao người Brazil lại trở về nguyên trạng “kiếp dự bị dài lâu”.

Tuy rằng hiện tại, trong tay cựu tiền đạo Quỷ đỏ đang có trong tay một loạt những cầu thủ tấn công của mình như Anthony Martial, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez cùng hai ngôi sao trẻ tuyển thủ người Anh.

Thế nhưng Solskjaer chắc chắn sẽ tung ra sân cây đinh ba mang lại chiến thắng đậm đà cho mình trong ngày ra mắt M.U.

Lukaku và Sanchez có thể được cho thêm một chút thời gian để trở lại thể lực sung mãn, và có khả năng sẽ xuất hiện ngoài băng ghế dự bị trong trận gặp Bournemouth.

Thế cho nên, Martial có thể là cái tên trong đội hình xuất phát bên cánh trái. Marcus Rashford sẽ là nhân vật trung tân công trung tâm của bộ ba này với phía cánh phải thuộc về Jesse Lingard.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Bournemouth: Đội hình ra sân của Quỷ đỏ, Solskjaer có hat-trick chiến thắng