Trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Manchester United sẽ có cơ hội cuối cùng để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top bốn Premier League bằng cuộc đối đầu với Chelsea.

M.U - Chelsea: Cơ hội mong manh cuối cùng của Solskjaer và quân đoàn Quỷ đỏ

Nguyên Huy | 28/04/2019, 14:06

Trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Manchester United sẽ có cơ hội cuối cùng để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top bốn Premier League bằng cuộc đối đầu với Chelsea.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng đối đầu với Chelsea tại Old Trafford trong cuộc giao đấu để giành chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Đối với United, trận cầu này rất quan trọng, nó quyết định đến sự thành bại của cả một mùa giải, nhất là trong bối cảnh họ đã thua liên tiếp hai ở hai vòng đấu trước.

Nếu giành chiến thắng trước The Blues, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục nuôi hy vọng dù rằng rất mong manh để có mặt trong bốn đội bóng đứng đầu Premier League.

Khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền ở Manchester United vào tháng 12, họ đã ở vị trí thứ sáu và kém 11 điểm so với top bốn. Bây giờ, họ vẫn ở vị trí thứ sáu nhưng chỉ kém Chelsea ba điểm trước khi bước vào trận đấu tối nay.

Tuy nhiên nếu để đội bóng của Sarri qua mặt, United sẽ mất tất cả từ giải đấu quốc nội đến chiếc hôn tạm biệt Champions League, bởi họ sẽ tụt lại đến sáu điểm so với The Blues khi giải đấu chỉ cón hai vòng cuối.

Solskjaer và các học trò phải tự trách mình bởi đã trình diễn phong độ kém cỏi trong gian gần đây. United đã để thua đến 7 trận trong 9 trận đấu gần đây nhất của họ, nó làm dấy lên một câu hỏi về khả năng cầm quân của người Na Uy.

Có một sự đối nghịch hoàn toàn khi “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” tạm quyền và thực quyền điều hành M.U. Những tác động tích cực ban đầu dường như bị quên lãng khi Quỷ đỏ chỉ ghi được ba bàn trong sáu trận đấu ở suốt tháng Tư.

Ở phía bên kia chiến tuyến kể từ khi nhà cầm quân người Ý áp dụng chiến thuật “Sarri ball” lên đội bóng phía tây thành London, người hâm mộ đã không hài lòng với lối chơi của CLB.

Bởi Chelsea đã cho thấy mình ở một vị trí mà không mấy người ủng hộ mong đợi, thầy trò Maurizio Sarri thể hiện một phong độ rất phập phù với những trận cầu thắng đậm cùng những lần thua to.

Thế nhưng bằng cách nào đó, hiện tại The Blues đang nắm trong tay quyền tự quyết số phận của họ trong việc kết thúc mùa giải ở bốn vị trí hàng đầu Premier League.

Trong khi đó, Maurizio Sarri vẫn đang tiếp tục tiếp tục đấu tranh để thực hiện phong cách bóng đá của mình tại Stamford Bridge.

Mặc dù một chiến thắng trước Manchester United có thể không mang lại một sự thay đổi hoàn toàn cho The Blues, nhưng việc đủ điều kiện tham dự Champions League có thể sẽ châm ngòi cho sự tha thứ từ người ủng hộ dành cho cựu chủ tịch ngân hàng người Ý.

Tính đến thời điểm này, hai đội đã đối đầu với nhau 182 lần. Trong đó Quỷ đỏ chiếm ưu thế khi giành đến 78 lần chiến thắng, The Blues thắng 54 lần và hai đội hoà nhau 50 trận.

Lần cuối cùng hai CLB này đối đầu nhau trong khuôn khổ Premier League, Ross Barkley đã ghi bàn gỡ hòa muộn để giải cứu một điểm và ngăn Jose Mourinho cùng United vượt lên trên đội bóng cũ của mình.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Chelsea: Cơ hội mong manh cuối cùng của Solskjaer và quân đoàn Quỷ đỏ