Bị chủ nhà dẫn trước nhưng sau đó gỡ hoà rồi vươn lên dẫn lại với tỷ số 2-1 nhưng ngay ở phút bù giờ cuối cùng, "Quỷ đỏ" đã để Chelsea chia điểm đầy đáng tiếc.

M.U đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6 nghiệt ngã

nguyen huy | 20/10/2018, 21:00

Bị chủ nhà dẫn trước nhưng sau đó gỡ hoà rồi vươn lên dẫn lại với tỷ số 2-1 nhưng ngay ở phút bù giờ cuối cùng, "Quỷ đỏ" đã để Chelsea chia điểm đầy đáng tiếc.

Tâm điểm của vòng 9Ngoại hạng Anh là trận Chelsea và M.U diễn ra tối nay 20.10. Đúng như dự đoán của nhiều người, trận cầu là cuộc rượt đuổi tỷ số với tốc độ cao.

Trước khi trận đấu diễn ra, fan hâm mộ Chelsea vẫn tin có một chiến thắng tiếp nối cho HLV Sarri và Mourinho sẽ phải nhận trái đắng khi trở lại sânStamford Bridge.

Nhà cầm quân người Bồ từng dẫn dắt Chelsea ở giai đoạn 2004-2007 và 2013-2015 nhưng ba lần dẫn quân trở lại "mái nhà xưa", ông đều thua trận và những gì diễn ra ở hiệp 1 gần như khiến cho HLV Bồ Đào Nha không thể nở nổi một nụ cười khi The Blues dẫn bàn ở phút 21.

Tình huống diễn ra sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ phaphạt góc bên cánh phải, hậu vệ Rudiger đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số đưa chủ nhà lên dẫn trước.

Sang hiệp 2 được 9 phút,từ phachọc khe củaPogbacho Luke Shaw bên cánh trái, cầu thủ này chuyền bóng choAshley Young băng lên sút xa từ góc phải. Bóng lập bập rồi đến chân Martial. Chân sút người Pháp vô-lê căng từ cự ly gần trong thế không bị ai kèm, khiến Kepa bó tay.

Có được bàn gỡ hoà, M.U chơi khởi sắc hơn và đến phút 73, Martial có cú đúp từ phaphản công nhanh của M.U. Mata xử lý tinh tế bên cánh phải, nhả lại cho Rashford, trước khi bóng đường tạt sang cánh trái cho Martial.

Chân sút người Pháp đỡ nhịp một không thực sự tốt, nhưng cú đặt lòng chân phải sau đó của anh đưa bóng đi sát cột dọc. Thủ môn Kepa chôn chân đứng nhìn độikhách dẫn trước.

Bị dẫn ngược khiến HLV Sarri liên tục có sự điều chỉnh đội hình nhưng khi 90 phút của trận đấu đã gần hết thì ông vua áo đenMike Dean cho hiệp 2 đá bù thêm 6 phút.

Chelsea nỗ lực tấn công cuối trận với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ hòa và điều nay đến ngay phút bù giờ cuối cùngkhi cầu thủ vào thay người của Chelsea nhanh chân sút bóng vào lưới từ cự ly gần, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành De Gea buộc M.U phải chia điểm đầy tiếc nuối.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6 nghiệt ngã