Netflix đã tung trailer đầu tiên của "Ma Rainey’s Black Bottom", tác phẩm điện ảnh cuối cùng trong sự nghiệp của nam diễn viên Chadwick Boseman.

‘Ma Rainey’s Black Bottom’, tác phẩm cuối cùng của Chadwick Boseman

20/10/2020, 15:25

Netflix đã tung trailer đầu tiên của "Ma Rainey’s Black Bottom", tác phẩm điện ảnh cuối cùng trong sự nghiệp của nam diễn viên Chadwick Boseman.

Ngày 19.10, bộ phim Ma Rainey’s Black Bottom đã phát hành trailer đầu tiên trong sự đón chờ của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, những người yêu mến nam diễn viên Chadwick Boseman sẽ không khỏi bồi hồi khi được gặp lại anh trong vai một nhạc công kèn trumpet tham vọng Levee bên cạnh ca sĩ Ma Rainey (Viola Davis đóng). Đây cũng là vai diễn được dự đoán sẽ giúp anh được nhận giải Oscar dành cho nghệ sĩ sau khi qua đời.

ejmr39kuwaaqgnf.jpeg
Bộ phim Ma Rainey’s Black Bottom - Ảnh: Internet

Ma Rainey’s Black Bottom được chuyển thể từ vở kịch August Wilson (1984), do George C.Wolfe làm đạo diễn. Phim lấy bối cảnh năm 1972 tại Chicago, Mỹ và có nội dung xoay quanh cuộc đời danh ca da màu của dòng nhạc blues Ma Rainey. Phim cũng khắc hoạ sự vật lộn của những nghệ sĩ da đen trên con đường khẳng định bản thân, đồng thời phản ánh vấn đề phân biệt chủng tộc nặng nề thời bấy giờ.

7200.jpg
Chadwick Boseman vào vai một nhạc công trumpet - Ảnh: Netflix 

Chadwick Boseman qua đời hôm 28.8 tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ sau hơn 4 năm chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng. Dù đau đớn, nam diễn viên vẫn nghị lực cố gắng hoàn thành nốt bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Tại thời điểm bấm máy, không ai trong ê-kíp biết bệnh tình của Boseman. Ngoài ra, Chadwick Boseman còn tham gia các bộ hành động hạng nặng như 21 Bridges và bộ phim chiến tranh Da 5 Bloods của Spike Lee.

Nữ diễn viên Viola Davis đã chia sẻ trên The New York Times về trải nghiệm đóng phim với Chadwick Boseman như sau: “Rất nhiều diễn viên nghĩ rằng họ vô cùng quan trọng. Một diễn viên ở ngang tầm với Chadwick thường rất kiêu ngạo: họ muốn gì, và họ không muốn làm gì. Thế nhưng điều ấy không hề đúng đối với Chadwick. Cậu ấy hoàn toàn bỏ qua cái tôi và hào quang của mình để tập trung thủ vai Levee của bộ phim.”

untitled-10.jpg

Khán giả sẽ có những trải nghiệm vui buồn lẫn lộn khi xem Ma Rainey’s Black Bottom vì nó đánh dấu sự xuất hiện cuối cùng của Chadwick Boseman. Mặc dù vậy, anh ấy sẽ vẫn trở lại vào năm tới với vai trò lồng tiếng cho một tập của loạt phim hoạt hình What If…?.

Ma Rainey’s Black Bottom chính thức lên sóng vào ngày 18.12.2020.

Trailer phim Ma Rainey’s Black Bottom

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Ma Rainey’s Black Bottom’, tác phẩm cuối cùng của Chadwick Boseman