Cặp đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo sẽ tái hợp với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Chris Evans, Scarlett Johansson và Mark Ruffalo tại một cuộc gây quỹ ủng hộ cho ứng viên Joe Biden.

Dàn sao ‘Avengers’ gây quỹ ủng hộ cho Joe Biden

Đan Thuỳ | 20/10/2020, 05:55

Cặp đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo sẽ tái hợp với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Chris Evans, Scarlett Johansson và Mark Ruffalo tại một cuộc gây quỹ ủng hộ cho ứng viên Joe Biden.

Mới đây, nhóm siêu anh hùng Avengers sẽ tái hợp để tham gia một sự kiện “Tập hợp các cử tri” để ủng hộ cho ứng viên đảng Dân chủ, ông Joe Biden. Chiến dịch gây quỹ này còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Don Cheadle, Paul Rudd và Zoe Salana.

Được tổ chức bởi anh em nhà Russo, buổi gây quỹ sẽ bao gồm phần đố vui và phần hỏi và đáp cùng với dàn diễn viên Avengers. “Tập hợp các cử tri” là một phần của hàng loạt các buổi gây quỹ hoặc kêu gọi ủng hộ của các ngôi sao Hollywood dành cho ứng viên của đảng Dân chủ. Trước đó, nhóm tranh cử của ông Biden đã nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao điện ảnh gốc Nam Á, bao gồm Mindy Kaling, Kumail Nanjiani và Lilly Singh.

bidenavengers.jpg

Mới đây, ngôi sao phim hành động Dwayne Johnson cũng đã chính thức công khai ủng hộ ông Joe Biden và kêu gọi người hâm mộ bỏ phiếu cho ông. Với tư cách là một người độc lập đã đăng ký trong nhiều năm nay với tư tưởng trung dung, tôi cảm thấy rằng Phó Tổng thống Biden và Thượng nghị sĩ Harris là sự lựa chọn tốt nhất để lãnh đạo đất nước của chúng ta, và tôi tán thành họ trở thành Tổng thống và Phó Tổng thống của chúng ta, Dwayne Johnson đăng trên tài khoản Twitter.

dwayne-johnson-gettyimages-1187900703.jpg
Nam diễn viên Dwayne Johnson - Ảnh: Internet

Hồi tháng 9, Johnson nói trong một video rằng Joe Biden và Kamala Harris là “lựa chọn tốt nhất để lãnh đạo đất nước của chúng ta”. Đây là lần đầu tiên Johnson công khai hậu thuẫn một ứng viên tổng thống.

Trước đó, trong một bài xã luận cho tạp chí V, nữ ca sĩ Taylor Swift đã kêu gọi người hâm mộ cô bỏ phiếu cho Biden. Bài viết sau đó được Swift chia sẻ với 140 triệu người theo dõi trên Instagram.

190827-taylor-swift-cs-744a8b6db7ef8be8acf184cc82da0e8f9178-16022143799441704403694.jpg
Nữ ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: Internet

Hội nghị Toàn quốc đảng Dân chủ hồi mùa hè có sự tham gia của những người đoạt giải Oscar, nhạc sĩ và vận động viên chuyên nghiệp - sự tương phản rõ ràng với Hội nghị Toàn quốc của đảng Cộng hòa vào tuần sau đó.

“Trump chắc chắn có sự ủng hộ của một số người nổi tiếng”, Cooper Lawrence, tác giả một cuốn sách về người nổi tiếng trong chính trị, nói và liệt kê những cái tên như Kid Rock, James Woods và Scott Baio. “Nhưng xét về khía cạnh những người tiếng tăm nhất, có nhiều người hâm mộ nhất thì Joe Biden thắng chắc”.

201015213641-joe-biden-abc-town-hall-exlarge-169.jpg
Ông Joe Biden - Ảnh: Internet

Lawrence cho biết việc những người nổi tiếng tác động tới chính trị Mỹ không phải là điều mới mẻ, và việc họ thiên về ủng hộ đảng Dân chủ cũng vậy. “Hollywood nghiêng về chủ nghĩa tự do. Đó là truyền thống của giới sao”, bà nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao ‘Avengers’ gây quỹ ủng hộ cho Joe Biden