Jeff Bridges cho biết căn bệnh ung thư của mình được tiên lượng tốt và đang trong quá trình tích cực điều trị.

Nam diễn viên Jeff Bridges tiết lộ bị ung thư hạch

Đan Thuỳ | 20/10/2020, 12:27

Jeff Bridges cho biết căn bệnh ung thư của mình được tiên lượng tốt và đang trong quá trình tích cực điều trị.

Mới đây, nam diễn viên Jeff Bridges đã tiết lộ trên trang cá nhân rằng mình đang mắc căn bệnh ung thư hạch. Song ông không tỏ vẻ hoang mang, sợ hãi mà còn lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Mặc dù đây là một căn bệnh nguy hiểm, nhưng thật may mắn khi tình trạng được tiên lượng tốt và tôi có một đội ngũ bác sĩ tuyệt vời luôn bên cạnh”.

Hiện nay Jeff Bridges đang trong quá trình tích cực điều trị và ông cho biết sẽ luôn thông báo về tình trạng sức khoẻ của mình đến người hâm mộ. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời động viên và chúc ông vững tâm vượt qua bệnh tật. “Tôi vô cùng biết ơn những lời động viên, chúc sức khoẻ từ gia đình, bạn bè và những người hâm mộ”, nam diễn viên chia sẻ.

jeff.jpg
Thông tin Jeff Bridges mắc ung thư hạch khiến gia đình và người hâm mộ lo lắng - Ảnh: Internet

Tài từ Jeff Bridges không nói rõ mình mắc loại ung thư hạch nào nhưng hiện nay căn bệnh này được chia làm hai loại chính là ung thư hạch Hodgkin và ung thư hạch không Hodgkin - ít phổ biến hơn. Phương pháp phổ biến để điều trị là hoá trị và xạ trị, trong trường hợp nặng, bệnh nhân phải cấy tế bào gốc, ghép tuỷ.

Jeff Bridges sinh năm 1949, là nam diễn viên đình đám của Hollywood qua các bộ phim như The Big Lebowski, Không lùi bước, … Ông từng đoạt giải Oscar cho “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” với vai diễn trong bộ phim Con tim cuồng say (2009).

3146_opsayynybgbbmb61b3huugtjj.jpg
Jeff và vợ Susan Geston - Ảnh: Internet

Không chỉ có sự nghiệp đỉnh cao, Jeff còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với bà xã suốt hơn 40 năm qua. Vợ nam tài tử là Susan Geston, một người phụ nữ bình thường, không hoạt động trong ngành giải trí. Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu tiên vào năm 1975 và hiện giờ họ đã lên chức ông bà ngoại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Jeff Bridges tiết lộ bị ung thư hạch