Sau khi bị cô gái có nickname Q.N tố vì sợ mẹ mà bỏ rơi hot girl Khánh Ly, bạn gái đang mang trong bụng giọt máu của anh, Mạc Hồng Quân đã phải lên tiếng.

Mạc Hồng Quân phủ nhận ruồng bỏ đứa con trong bụng Khánh Ly

Một Thế Giới | 14/10/2015, 20:24

Sau khi bị cô gái có nickname Q.N tố vì sợ mẹ mà bỏ rơi hot girl Khánh Ly, bạn gái đang mang trong bụng giọt máu của anh, Mạc Hồng Quân đã phải lên tiếng.

>>Mạc Hồng Quân bị tố bỏ bạn gái có bầu hơn 3 tháng vì sợ mẹ

>>Té xe vì mải ngắm dàn Hoa hậu khỏa thân giữa phố

>>BB&BG đi bar 3 giờ hết 88 triệu, Hồ Quang Hiếu mê chân dài khoe vòng 3

>>Gái xinh hứa hẹn gây sốc nếu VN thua Thái Lan và cái kết đắng

>>Mỹ nữ trên khán đài trận Việt Nam - Thái hút hồn dân mạng

Về thông tin ruồng bỏ Khánh Ly cùng đứa con trai trong bụng cô, Mạc Hồng Quân buồn bã giải thích với Tri Thức Trẻ: “Khi nghe Ly bảo có bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám thai. Là bạn trai, nghe bạn gái nói có bầu, ai mà không làm thế? Mình phải có trách nhiệm đưa bạn gái đi khám, rồi còn xem thế nào mà chăm sóc chứ?

Khi đó Quân đã bảo sẽ đưa Ly đến một bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở Hà Nội để khám nhưng cô ấy liên tục không đồng ý, cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết nào đó.

Kể cả mẹ Quân, khi biết Ly có bầu thì muốn thắt chặt mối quan hệ, cũng đề nghị sẽ đưa Ly đi khám. Nhưng cô ấy cương quyết không đồng ý, nói rằng không muốn gặp gỡ, quan hệ với mẹ Quân.

Cô ấy cứ tự mình đi khám, rồi gửi ảnh về cho Quân nói rằng đó là con của hai đứa. Thật sự ở vị trí của Quân, khi Ly như vậy cũng không biết phải hành xử thế nào”.
Mac Hong Quan phu nhan ruong bo dua con trong bung Khanh Ly-hinh-anh-1 
Hình ảnh cảm động của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly ở SEA Games 28.

Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với Khánh Ly và không quan tâm đến lời tố cáo trên Facebook của Q.N: “Sau khi chia tay, Ly với Quân vẫn giữ mối quan hệ tốt nhưng rồi đột nhiên, Quân không hiểu sao lại có đoạn chia sẻ ác ý trên. Quân không muốn cãi nhau trên mạng xã hội, mình làm gì sai thì mình chịu trách nhiệm, ai nói gì thì kệ người ta. Thật sự còn nhiều chuyện khúc mắc đằng sau chuyện này cũng không ai biết được đâu”.

Tuy vậy, Mạc Hồng Quân lại vẫn bóng gió nói bạn gái cũ làm ẩm ỉ mọi chuyện: Sau khi chia tay, tôi vẫn đối xử bình thường và thoải mái với Ly nhưng Ly cứ muốn làm quá chuyện này lên”.

Sau lời phân trần của Mạc Hồng Quân, nhiều người vẫn cho rằng tiền đạo tuyển Việt Nam phải có trách nhiệm với đứa con trong bụng của Khánh Ly.

Trước đó, Khánh Ly cũng lên tiếng xin mọi người hai chữ “bình yên”: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ. Tôi không trách, hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi được cuộc sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời. Tôi khổ lắm rồi. Mọi việc xảy đến quá nhanh và thật sự bây giờ tôi không còn bình tĩnh, minh mẫn nữa rồi. Tôi không thể nào mạnh mẽ nổi nữa".
 Mac Hong Quan phu nhan ruong bo dua con trong bung Khanh Ly-hinh-anh-2
Status mới nhất của cô gái tố Mạc Hồng Quân bỏ bạn gái có bầu hơn 3 tháng vì sợ mẹ.

Về phần Q.N, cô gái tố Mạc Hồng Quân, cô cũng muốn kết thúc câu chuyện ở đây và gửi lời động viên Khánh Ly khi viết: “Sau status này, tôi mong mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Cả ngày hôm nay được trải qua cảm giác là người nổi tiếng bất đắc dĩ, tôi mới hiểu "bia miệng" thế gian mạnh tới mức nào. Tôi nhận ra không phải mình cứ bức xúc chuyện gì là có thể nói ra hết, vì vốn dĩ phụ nữ trong chuyện gì cũng là sai, nhất là chuyện tình yêu thì càng không đúng. Tôi vẫn bảo: Em thôi uỷ mị và nghĩ cho người khác đi. Hãy dành tâm sức lo cho con, cho tương lai của em.

Còn những ai kia ơi, đặc biệt là những bạn cùng kiếp phụ nữ ý nếu không bảo vệ được nhau thì thôi đá xéo,bới móc đi nhé! Ai cũng có một quá khứ nhưng cái ta làm là nhìn về tương lai. Là phụ nữ đã khổ rồi, làm mẹ đơn thân còn trăm bề khổ hơn". 

>>Xôn xao clip vầng sáng hình Quán Thế Âm Bồ Tát trên núi Yên Tử

>>Midu phủ nhận từ hôn, có con với thiếu gia Phan Thành

>>Ngủ với 20 người mới được lấy chồng và 5 tục cưới hỏi quái dị nhất

>>Hot girl quyến rũ thiếu gia tiêu 36 tỉ/ngày, bài hát ma ám đáng sợ nhất
>>Mỹ nữ Việt xin 10 ngàn like để tung clip khiêu dâm

>>Đàn em trộm nhầm nhà đại ca và cái kết đắng

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân phủ nhận ruồng bỏ đứa con trong bụng Khánh Ly