Chiến dịch giới thiệu sản phẩm có tên ‘Dare to Bare’ (tạm dịch: “Dám lột tả”). Đội ngũ người mẫu tình nguyện đã biến đoạn đường quanh giao lộ Oxford Circus sầm uất ở thủ đô nước Anh, thành sàn catwalk đúng nghĩa.

Mặc nội y dạo phố, người mẫu kêu gọi phái đẹp tự tin hơn vào bản thân

nhu y | 03/10/2017, 08:01

Chiến dịch giới thiệu sản phẩm có tên ‘Dare to Bare’ (tạm dịch: “Dám lột tả”). Đội ngũ người mẫu tình nguyện đã biến đoạn đường quanh giao lộ Oxford Circus sầm uất ở thủ đô nước Anh, thành sàn catwalk đúng nghĩa.

Bluebella, thương hiệu đồ lót danh tiếng tại Anh, vừa khởi động một trong những chiến dịch quảng cáo táo bạo nhất trước nay. Nhóm 19 người mẫu nữ được mời diện bộ sưu tập trang phục lót mới nhất của hãng, dạo bước trên phố xá London nhộn nhịp. Tuy nhiên không đơn thuần nhằm phô bày sự gợi cảm, họ đang muốn gửi đi thông điệp tích cực về hình ảnh người phụ nữ hiện đại.

Điều gây kinh ngạc là họ hoàn toàn không phải “chân dài” chuyên nghiệp trong làng mốt. Nhóm các cô gái làm đa dạng ngành nghề: nhân viên y tế, giám đốc, sinh viên, diễn viên, nhạc sĩ, nhà văn,.. Tất cả dẫu khác biệt về lối sống, màu da, form dáng, vẫn sẵn lòng thử sức mặc trang phục lót, đứng trên con phố đông người.

Emily Bendell, tổng giám đốc nhãn hàng thời trang đồ lót Bluebella cho biết: “Chúng tôi đăng 1 lời kêu gọi, hưởng ứng cho ‘Dare to Bare’ trên Instagram và thật sự bị bất ngờ. Rất nhiều phụ nữ thể hiện mong muốn có thể vượt qua những tự ti liên quan đến vóc dáng”.

Rachel Atherley-King, một sinh viên ngành vật lý trị liệu góp mặt trong chiến dịch quảng bá táo bạo này, bày tỏ: “Nó là bài kiểm tra sự tự tin đối với tôi. Tôi muốn thử xem mình có đủ dũng khí đứng giữa đường phố London trong bộ đồ lót. Trước đây, tôi từng thấy lo sợ về hình thể. Nhờ sự kiện, tôi được kiểm chứng liệu mình đã thật sự vượt qua lo âu. Tôi nghĩ là có".

Cô gái trẻ nhất trong nhóm, Chilli McCormack, 18 tuổi, hiện đang là chuyên viên make-up, chia sẻ thêm: “Tôi yêu thích thương hiệu Bluebella từ lâu. Hãng luôn chú trọng đề cao giá trị nữ quyền và những người mẫu nội y của họ thể hiện khí chất mạnh mẽ, độc lập. Tôi đã có khoảng thời gian rất vui trong sự kiện. Đám đông phản ứng rất tuyệt”.

Bendell tiết lộ, mọi người trên đường khi ấy đều tỏ thái độ vui vẻ, thậm chí cổ vũ các cô gái. Bà cho biết công ty từng phát động một số chiến dịch quảng bá với lời nhắn gửi tương tự về nét đẹp đa dạng ở phụ nữ đương đại, vốn không chỉ xinh tươi - quyến rũ mà còn tiềm ẩn nơi tự tin của riêng mỗi người.

Như Ý (theo DesignTaxi)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc nội y dạo phố, người mẫu kêu gọi phái đẹp tự tin hơn vào bản thân