Chồng không phải là tất cả, nhưng để giữ được trái tim của họ, bạn cần phải biết tới những bí quyết sau:

Mách nàng bí quyết để giữ trái tim đàn ông

Thùy Vân | 25/02/2019, 15:40

Chồng không phải là tất cả, nhưng để giữ được trái tim của họ, bạn cần phải biết tới những bí quyết sau:

Chăm sóc chính bản thân mình

Phụ nữ khi lấy chồng rồi thường sống vì gia đình mà quên mất việc bản thân mình cũng cần được chăm sóc. Nhất là với phụ nữ Việt Nam, luôn cho rằng chồng và con là quan trọng nhất, không chỉ chăm chút cho họ đời sống tinh thần, giáo dục đầy đủ mà còn cả chăm lo cho ngoại hình đẹp mắt sáng sủa. Còn bản thân mình, đã xuất giá rồi thì như thế nào cũng được. Điều này vô hình chung góp phần không nhỏ khiến các chàng có động cơ ngoại tình.

Dịu dàng, khéo léo khi nói chuyện với chồng

Đàn ông ai cũng thích phụ nữ mềm mỏng, dịu dàng. Chẳng thế mà các cô nàng “tiểu tam” luôn nũng nịu, nhẹ nhàng với cánh đàn ông. Bạn là vợ, càng cần phải yêu thương và ngọt ngào với anh ấy hơn. Sở hữu một cô vợ khôn khéo, ăn ngon nói ngọt, đàn ông còn cần gì người phụ nữ bên ngoài?

Vẫn biết rằng cuộc sống vợ chồng sẽ có lúc xung đột, giận dỗi, nhưng đừng như những cô vợ nóng nảy, chỉ biết la hét và khóc lóc. Hãy là một người khôn ngoan và hiểu thấu đáo vấn đề. Nhẹ nhàng, bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn. Các chàng đánh giá rất cao các cô nàng hiểu chuyện như thế này.

Thường xuyên khen anh ấy

Tuy điều này hơi trẻ con, nhưng lại hiệu quả dường như đối với mọi anh chồng. Có những lúc họ như một đứa trẻ, rất muốn được khen khi làm một điều gì đấy. Và để chồng vui, các nàng đừng tiết kiệm lời khen dành cho chồng mình nhé!

Thật ra đối với đàn ông mà nói, lời khen không chỉ mang ý nghĩa khen ngợi, mà còn là sự công nhận, sự tự hào của vợ dành cho anh ấy. Hãy dành cho anh ấy những lời khen ngợi từ những công việc nhỏ nhặt như sửa ống nước, giặt áo quần, hay dắt xe... Với những công việc đôi chút nặng nhọc mà anh ấy có thể giúp bạn, hãy tạo “sân chơi” cho chồng bạn thể hiện. Chàng sẽ cảm thấy bản thân mình thật có giá trị trong gia đình nhỏ này, tại sao lại phải tìm người thay thế ở bên ngoài?

Bộc lộ điểm mạnh của bản thân

Đàn ông luôn muốn người phụ nữ mình yêu thương thể hiện sự mạnh mẽ, khả năng tự chủ cho dù không có anh ấy bên cạnh. Đôi khi bạn chỉ cần thể hiện khả năng quán xuyến việc nhà, quản lý tài chính haychăm sóc, dạy dỗ con cái.

Thỉnh thoảng hãy đưa ra những ý kiến chia sẻ với công việc của chồngnếu bạn nắm được vấn đề. Học cách làm anh ấy ngạc nhiên với tài năng của bạn,khiến nửa kia biết rằng có được bạn là một hạnh phúc lớn, và thỉnh thoảng anh ấy lại khám phá ra những ưu điểm tuyệt vời của bạn đời.

Không phải lúc nào cũng đồng ý với anh ấy

Sự hòa hợp làcốt lõi của một mối quan hệ hạnh phúc, nhưngkhông phải lúc nào bạn cũng phải đồng ý với bạn đời của mìnhmọi chuyện. Đôi khi, sự phản bác của bạnsẽ làm anh ấy tôn trọng ý kiến ​​của bạn nhiều hơn.

Đàn ông thích một cô vợ vui vẻ và luôn tôn trọng ngườivợ có trí thức khiến chàng phải nể. Hãy cho anh ta cả hai điều tuyệtnhất, đó là sự thông minh và luôn vui vẻ của bạn, như thế nửa kialàm sao có thể xa rời bạn.

Hãy là một cô nàng bí ẩn

Giữ cho riêng mình một vài bí mật sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và có chút gì kì bí, thu hút với người khác giới. Hiểu lẫn nhau là nền tảng của một mối quan hệ bền vững, tuy nhiên, biết quá rõ về người kiacũng dễ khiến cả hai cảm thấy nhàm chán.

Dành những khoảng thời gian riêng và không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau là cách giúp hai bạn không “ngộp thở” trong một mối quan hệ.

Đừng để chồng biết bạn yêu anh ấy nhiều đến mức nào

Hãy để chồngbiết bạn yêu anh ấy, nhưng không đến mức không thể sống nổi nếu thiếu nửa kia của mình, cứ để anh ấy phải khám phá dần dần và luôn cố gắng để giữ chặt tình yêu của bạn.

Tôn trọng những nguyên tắc chung của cả hai

Hãy nhớ xem trước khi lấy nhau hai bạn đã đặt ra những nguyên tắc, hứa hẹn gì về cuộc sống chung? Đấy chính là cơ sở cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà hai người mơ ước. Vì vậy khi hai người đã về với nhau trong một mái nhà, bạn cần nhắc anh ấy cùng mình thực hiện những nguyên tắc đó.

Có những nguyên tắc tưởng chừng như rất “vớ vẩn” nhưng nó lại giúp cho hôn nhân của bạn trở nên bền vững tốt đẹp hơn như: thời gian trở về nhà khi đi chơi khuya, phân công dọn dẹp nhà cửa, chén bát, nguyên tắc chia sẻ,…

Những nguyên tắc nho nhỏ này là cầu nối giúp cho hai vợ chồng gần nhau hơn. Thực hiện đúng nguyên tắc và tôn trọng những nguyên tắc này là cách bạn thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của bạn vào cuộc hôn nhân này.

Thụy Khuê (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mách nàng bí quyết để giữ trái tim đàn ông