Trên sân nhà Etihad, kẻ thống trị bảng đấu Premier League, Manchester City sẽ đón tiếp Bournemouth. Pep Guardiola đang tìm cách đào sâu cách biệt lên 5 điểm để gia tăng khoảng cách với "kẻ bám đuổi lì lợm" Liverpool.

Man City - Bournemouth: Pep tung đội hình cực mạnh để bỏ rơi nhóm Big Six

Nguyên Huy | 01/12/2018, 21:23

Trên sân nhà Etihad, kẻ thống trị bảng đấu Premier League, Manchester City sẽ đón tiếp Bournemouth. Pep Guardiola đang tìm cách đào sâu cách biệt lên 5 điểm để gia tăng khoảng cách với "kẻ bám đuổi lì lợm" Liverpool.

Đội hình dự kiến ra sân của Man City

(4-3-3):Ederson;Walker, Otamendi, Laporte, Delph;Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva;Sterling, Aguero, Sane

Manchester City đã không ngừng nâng cao trình độ của họ cho đến mùa giải này và hy vọng sẽ tiếp tục với một xu hướng chiến thắng trong cuộc đón tiếp Bournemouth.

Một chiến thắng tiếp theo sẽ giúp quân đoàn Man xanh gia tăng cách biệt với nhóm Big Six đang đeo bám quyết liệt nơi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Các nhà vô địch giải đấu bước vào trận cầu tối nay sau “cuộc thử nghiệm bất thành” với Lyon ở đấu trường Champions League.

Họ bị cầm hoà 2-2 và Guardiola sẽ tìm cách để đưa kết quả đó ra khỏi trí nhớ để tập trung vào lịch thi đấu bận rộn ở giải đấu quốc nội.

Ông chủ người xứ Cataluya đang muốn các học trò lặp lại thành tích như đã từng đánh bại West Ham United 4-0 vào hồi cuối tuần trước mặc dù đối đầu với Bournemouth sẽ là một thử thách đầy khó khăn.

Sau một khởi đầu ấn tượng ở hồi đầu mùa bóng, The Cherries đã vấp phải ba thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây.

Quân đoàn của HLV Eddie Howe đã chơi không tốt trong cuộc đụng độ Arsenal vào cuối tuần vừa qua. Jefferson Lerma giúp đội khách vượt lên dẫn bàn bằng cú đá phản lưới nhà ở phút 30.

Joshua King sửa chữa sai lầm cho Bournemouth 15 phút sau đó trước khi Pierre-Emerick Aubameyang đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của chủ nhà.

Trận cầu thất bại trên sân nhà Dean Court đã đẩy The Cherries rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp sau 13 vòng đấu. Nhà cầm quân 41 tuổi Eddie Howe đang hy vọng sẽ có được một màn trình diễn ấn tượng từ đội bóng của mình để đánh bại hoặc ít nhất là có được một kết quả tốt trong cuộc đối đầu với ĐKVĐ, Manchester City. Tuy nhiên với thực lực hiện tại của Pep, “ước mơ” này xem ra rất khó để thành hiện thực.

Pep Guardiola dự kiến ​​sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận ra quân trước Lyon. Ở cuộc đụng độ đó, Man City ra sân mà không có sự phục vụ của bộ ba tiền vệ ngôi sao tấn công gồm Bernardo Silva, Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne mà không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi và kết quả.

Cuộc đụng độ với Cherries diễn ra quá sớm so với sự hồi phục chấn thương của De Bruyne mặc dù Guardiola có thể dùng bộ đôi Bernardo Silva và Gundogan cho cuộc đấu đêm nay.


Chân sút người Brazil, Gabriel Jesus đã bỏ lỡ chuyến đi đến sân vận động Công viên Olympique Lyonnais bởi một chấn thương cơ háng.

Tiền đạo 21 tuổi này được dự đoán sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Bournemouth. Tuy nhiên Guardiola sẽ chọn giải pháp an toàn khi điền tên Aguero vào danh sách ra sân chính thức.

Người Argentina hiện đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn khi có đến 8 bàn thắng và thuyền trưởng Man City muốn đội bóng mình có một khởi đầu mạnh mẽ.

Kum Kum sẽ đóng vai trò trung phong trong khi Leroy Sane sẽ là đối tác bên cánh trái. Ở phía đối diện sẽ là đất diễn của tuyển thủ người Anh, Raheem Sterling. Cầu thủ này đã có đến 7 bàn thắng ở mùa giải.

Trên hàng tiền vệ, Fernandinho sẽ được tung ra sân ở vị trí trung tâm. Bộ đôi Bernardo Silva, và David Silva sẽ là những vệ tinh xoay quanh.

Như mong đợi, Pep Guardiola sẽ được tạo ra một đội hình xuất phát mạnh mẽ với những thay đổi trong phòng thủ.

Một trong hai hậu vệ là Aymeric Laporte hoặc John Stones có thể sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị bởi họ có mặt trong 90 phút ở cuộc đối đầu với Lyon.

Trong bối cảnh này, sẽ là một chọn lựa ở vị trí trung vệ. Đối tác của anh có thể là tuyển thủ người Tây Ban Nha,Aymeric Laporte. Tuyển thủ người Anh, Kyle Andrew Walker sẽ quán xuyến hành lang cánh phải.

Fabian Delph cũng có thể trở lại vị trí hậu vệ trái khi Benjamin Mendy dính chấn thương. Như thường lệ, Ederson vẫn ra sân và trấn giữ khung thành Man City

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City - Bournemouth: Pep tung đội hình cực mạnh để bỏ rơi nhóm Big Six