Chiều 1.12, HLV Park Hang-seo và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bước vào cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi với Philippines.

Park Hang-seo háo hức chờ đợi cuộc đụng độ với HLV Eriksson

yen pham | 01/12/2018, 21:02

Chiều 1.12, HLV Park Hang-seo và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bước vào cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi với Philippines.

Có mặt trong buổi họp báocả HLV Park Hang-seo và thủ thành Bùi Tiến Dũng đều tỏ ra rất tự tin bất chấp những khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách và chiều mai.

"Chúng tôi đã đạt được mục tiêu là vượt qua vòng bảng với vị tríđầu bảng A. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung cho mục tiêu thắng trận bán kết. Đây là trận đấu Việt Nam phải làm khách, chắc chắn sẽ không dễ dàng. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì tốt nhất",HLV Park nói.

Nhận định về đối thủ sẽ chạm trán vào ngày mai, HLV tuyển Việt Nam cho biết: "HLV của Philippines nói rằng họ có một vài cầu thủ bị chấn thương và một vài trụ cột vắng mặt do phải về CLB chủ quản. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ vẫn có được lực lượng mạnh cho trận đấu ngày mai. Philippines sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và có thể hình tốt, họ chơi rất chắc chắn và phản công cũng rất nguy hiểm. Vì thế chúng tôi phải chơi thận trọng và thật sự tỉnh táochứ không mạo hiểm. Đội hình không thay đổi lớn so với những trận trước", ông nói.

Nói riêng về HLV Eriksson - người đã từng dẫn dắt tuyển Anh vào tứ kết tại World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản. 1 năm trước đó, đội tuyển Anh cũng có trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc khiông là trợ lý cho chiến lược gia người Hà Lan Guus Hiddink, HLV Park cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy rất háo hức khi được đối đầu với một trong những HLV đẳng cấp Quốc tế như Sven Goran Eriksson. Chắc chắn chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam không hề sợ hãi".

Khi được hỏi về chất lượngtồi tệ của sân Panaad, nơi diễn ra trận đấu vào chiều mai, HLV Park Hang-seo khẳng định rằng đây không phải là vấn đề với đội bóng của ông. "Đội tuyển Việt Nam đã quen với việc tập luyện và thi đấu trên những mặt sân như thế, vì thế chúng tôi chỉ cần cố gắng hết sức thì mọi khó khăn đều có thể được khắc phục", HLV người Hàn Quốc kết luận.

Trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai 2.12trên sân Panaad (Bacolod, Philippines).

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Hang-seo háo hức chờ đợi cuộc đụng độ với HLV Eriksson