Loạt trận đấu sớm vòng 18 V.League đã khép lại với các chiến thắng của ba đội bóng chủ nhà Hải Phòng, Bình Dương và Cần Thơ.

Vòng 18 V.League: Ngựa về ngược, chủ nhà toàn thắng

Nguyên Huy | 16/09/2017, 20:07

Loạt trận đấu sớm vòng 18 V.League đã khép lại với các chiến thắng của ba đội bóng chủ nhà Hải Phòng, Bình Dương và Cần Thơ.

Sau hai lượt đấu, B.Bình Dương lấy 3 điểm trước của Hà Nội FC:

Trước khi trận đấu diễn ra, ĐKVĐ Hà Nội FC được đánh giá rất cao với dàn cầu thủ chất lương cao. Họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 và có cơhội soán ngôi đầu bảng đấu sau 18 vòng đấu.

Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự đang phải lao đao ở nhóm 3 đội bóng cuối bảng. Bóng ma phải tranh Play-off đang ám ảnh đội bóng đất Thủ.

Nhưng rồi may mắn đã mỉm cười với B. Bình Dương khi họ bất ngờ giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng đất Cảng ngay trên chảo lửa Lạch Tray ở vòng đấu trước. Trận thắng này đã làm động lực lớn cho họ để giành chiến thắng trước đối thủ mạnh như Hà Nội FC.

Đến làm khách trên sân Gò Đậu, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp rất nhiều bất lợi. Cơn bão số 10 cùng chiều mưa nặng hạt đã vô tình giúp sức cho đội đội bóng chủ sân.

Trong một pha tấn công nhanh ở đầu trận đấu, từ một tình huống cố định chếch bên cánh phải, Đinh Hoàng Max thực hiện cú treo bóng vào vòng cấm.

Một hậu vệ Hà Nội FC bật cao đánh đầu phá bóng nhưng không thành công khiến bóng rơi trúng chân Diogo Pereira. Không bỏ lỡ thời cơ, chân sút người Brazil dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Lực sút mạnh kèm điều kiện sân trơn không cho thủ môn Văn Công bất kỳ cơ hội nào để cản phá. 1-0 cho B.Bình Dương.

Bàn thắng này giúp B.Bình Dương đưa diễn biến trận đấu đi theo hướng khá tích cực về phía mình. Hàng thủ được kéo xuống thấp, tổ chức bọc lót kín kẽ khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn.

Ngoài sự chắc chắn của B.Bình Dương, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn phải đối mặt với điều kiện thi đấu bất lợi khiến toàn đội không thể triển khai lối chơi phối hợp ngắn quen thuộc.

Hoà 0-0 ở lượt đi, B.Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Ảnh: Tuấn Tú

Mọi chuyện còn tệ hại hơn cho đội bóng Thủ đô khi Thành Chung nhận thẻ đỏ rời sân ngay giữa hiệp 1 sau tình huống phạm lỗi thô thiển với Tiến Linh.

Thi đấu bế tắc lại thêm mất người, Hà Nội FC nhanh chóng phải nhận lãnh hậu quả. Cuối hiệp 1, tận dụng sai lầm của hậu vệ Văn Dũng, cựu tuyển thủ U.20 QG Tiến Linh chớp thời cơ tiếp cận cầu môn và dứt điểm lạnh lùng hạ gục Văn Công, nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả này khiến hiệp thi đấu thứ 2 diễn ra khá buồn tẻ. Hà Nội FC đẩy cao đội hình tìm kiếm cơ hội, tuy nhiên phía trước họ là tầng tầng lớp lớp những chiếc áo xanh được tổ chức rất tốt.

Trong khi đó, B.Bình Dương chủ động chơi phòng ngự phản công, và nếu may mắn hơn đã có thể ghi được ít nhất 1 bàn thắng. Dẫu vậy, kết quả 2-0 nghiêng về chủ nhà vẫn được giữ nguyên đến hết trận.

Đội hình ra sân của hai đội:

B.Bình Dương: Tấn Trường – Văn Hà, Huỳnh Phú, Trung Tín, Xuân Thành – Tấn Tài, Hoài Nam, Hoàng Max – Anh Đức, Diogo Pereira, Tiến Linh

Hà Nội FC: Văn Công – Văn Thành, Đại Đồng, Thành Chung, Văn Dũng – Hùng Dũng, Moses Oloya – Văn Quyết, Quang Hải – Hoàng Vũ Samson, Loris Arnaud

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 18 V.League: Ngựa về ngược, chủ nhà toàn thắng