Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước đội khách Brentford trong trận đá bù vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh 2023/24.
Thể thao

Man City lại vượt trên Arsenal, chỉ còn kém Liverpool 1 điểm

Hồ Đông 07:25 21/02/2024

Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước đội khách Brentford trong trận đá bù vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh 2023/24.

Suốt hiệp 1, chủ nhà Man City là những người kiểm soát thế trận với gần 70% thời gian cầm bóng và liên tiếp tạo ra những cơ hội trước khung thành Brentford. Tuy nhiên, dù Man City dứt điểm tới 17 lần với 6 trong số đó trúng cầu môn nhưng không lần nào ghi được bàn.

Thêm nửa hiệp 2 trôi qua với sự bế tắc còn lớn hơn hiệp 1 khiến nhiều người lo ngại Man City sẽ mất điểm trận thứ 2 liên tiếp. Rất may, đã có biến ở phút 71 để khai thông cục diện bế tắc. Từ tình huống tiền đạo đội khách Neal Maupay để mất bóng, Man City tổ chức phản công nhanh.

Julian Alvarez chuyền lên cho Erling Haaland nhận bóng trong thế với. Nhưng trung vệ Kristoffer Ajer khi theo kèm, lại trượt chân ngã, tạo điều kiện để Haaland thừa cơ lao xuống đối mặt thủ môn, rồi ghi bàn mở tỷ số. Trước trận đấu, Haaland đã ghi bàn vào lưới 21 đội đã gặp ở Ngoại hạng Anh, ngoại trừ Brentford và giờ thì bộ sưu tầm của anh có thêm đội thứ 22.

Nhờ bàn thắng này, Man City dễ chơi hơn trong thời gian còn lại. Đội chủ nhà cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn. Dù sao, chiến thắng 1-0 cũng giúp Man City vượt qua Arsenal lên nhì bảng và chỉ kém đội dẫn đầu Liverpool 1 điểm.

Sau 25 trận, Liverpool có 57 điểm, Man City có 56 điểm còn Arsenal có 55 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City lại vượt trên Arsenal, chỉ còn kém Liverpool 1 điểm