Real Madrid đã không thể giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi bị Vallecano cầm hòa và để Barcelona thu hẹp khoảng cách.
Thể thao

Real Madrid đứt mạch thắng, Barcelona thu hẹp khoảng cách

Hồ Đông 22:18 18/02/2024

Real Madrid đã không thể giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi bị Vallecano cầm hòa và để Barcelona thu hẹp khoảng cách.

Sau 2 chiến thắng quan trọng trước Girona và Leipzig, Real Madrid tràn đầy tự tin khi hành quân đến sân của Vallecano, đội bóng đã thua 3 trận liên tiếp và chỉ kiếm được 1 điểm trong 5 vòng gần đây.

Ngay phút thứ 3, Real Madrid đã khai thông bế tắc. Trong tình huống tổ chức phản công vô cùng ấn tượng, Valverde căng ngang thuận lợi để Joselu chạm bóng tinh tế mở tỷ số. Tưởng chừng bàn thắng sớm sẽ giúp Real Madrid có một chiến thắng dễ dàng và đậm đà nhưng Vallecano không sụp đổ.

Phút 26, sau cú sút của cầu thủ chủ nhà, Camavinga không kịp thu tay lại nên anh để bóng chạm tay. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Vallecano hưởng phạt đền. Bị gỡ hòa trên chấm 11 mét, Real dồn lên tấn công nhưng vận may không mỉm cười. Cuối hiệp 1, cú sút xa của Valverde dội cột dọc.

Sang hiệp 2, Real Madrid nỗ lực ép sân nhưng họ bế tắc trước hàng thủ số đông của chủ nhà. Phút bù giờ, hậu vệ Carvajal của Real nhận 2 thẻ vàng liên tiếp nên 10 người của đội khách đành chấp nhận hòa 1-1.

Trong trận đấu trước đó, Barcelona có chiến thắng 2-1 trên sân của Celta Vigo với bàn ấn định 2-1 trên chấm phạt đền vào phút bù giờ cuối nhờ công của Lewandowski. Điều đáng nói là cú sút đầu của Lewandowski bị thủ môn chủ nhà đẩy ra nhưng trọng tài cho Barcelona được đá lại penalty vì thủ môn di chuyển sớm.

Trên bảng xếp hạng, Real Madrid vẫn dẫn đầu với 62 điểm sau 25 trận nhưng chỉ còn hơn đội xếp thứ 3 là Barcelona 8 điểm. Girona vẫn xếp thứ 2 với 56 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid đứt mạch thắng, Barcelona thu hẹp khoảng cách