Tiền đạo Rasmus Hojlund lập cú đúp giúp Man Utd thắng nhọc chủ nhà Luton Town 2-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, qua đó nhích gần top 4.
Thể thao

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, Man Utd tiến gần top 4

Hồ Đông 08:26 19/02/2024

Tiền đạo Rasmus Hojlund lập cú đúp giúp Man Utd thắng nhọc chủ nhà Luton Town 2-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, qua đó nhích gần top 4.

Man Utd có sự khởi đầu không thể ngọt ngào hơn khi ngay giây thứ 37, Quỷ đỏ đã được Luton "tặng quà". Đường chuyền bất cẩn của hậu vệ Amari'i Bell tạo điều kiện cho Ramus Hojlund cướp bóng và dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Kể từ khi ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh vào lưới Aston Villa hôm 26/12, tiền đạo 21 tuổi đã lập công trong sáu trận liên tiếp tại giải, và là cầu thủ trẻ nhất lịch sử làm được điều này.

Vận son tiếp tục tìm đến Hojlund 6 phút sau đó. Từ cú vô-lê rất mạnh của Alejandro Garnacho, bóng tìm đến đúng người Hojlund rồi bật vào lưới khiến thủ môn chủ nhà không kịp phản xạ. Đây cũng là cú đúp đầu tiên của chân sút trẻ người Đan Mạch ở Ngoại hạng Anh.

Những tưởng 2 bàn sớm giúp Quỷ đỏ thi đấu dễ dàng nhưng sau đó, Luton Town vùng lên mạnh mẽ. Phút 14, Morris bất ngờ rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho đội chủ nhà sau khoảnh khắc hớ hênh từ hàng thủ "Quỷ đỏ". Bàn gỡ giúp Luton lên tinh thần đẩy đội hình lên cao khiến Man Utd mất thế trận trong hiệp 1.

Phải sang đến hiệp 2, Man Utd mới chơi chắc chắn hơn và có không ít cơ hội phản công nguy hiểm. Tuy nhiên, cả Bruno Fernandes, Diogo Dalot và Garnacho đều bỏ lỡ cơ hội dù đã dẫn bóng đối mặt với thủ môn. Chính vì vậy, Man Utd chỉ thở phào với chiến thắng 2-1 khi kết thúc trận đấu.

Thắng Luton, Man Utd trở thành đội duy nhất toàn thắng 4 vòng gần đây, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Aston Villa xuống còn 5 điểm (49 so với 44).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng trận thứ 4 liên tiếp, Man Utd tiến gần top 4