Man United sắp có người thay thế cho De Gea, người được cho là sẽ trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid ngay trong hè này.

Man United sắp có người thay thế cho De Gea

Một Thế Giới | 26/04/2015, 10:20

Man United sắp có người thay thế cho De Gea, người được cho là sẽ trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid ngay trong hè này.

Theo tờ L Equipe (Pháp),  thủ môn của Tottenham là Hugo Lloris gần như đã trở thành người của Man United. Đây được xem là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của De Gea. Dù đã cố gắng tăng lương nhằm khuyến khích De Gea gia hạn hợp đồng, song hiện tại thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Trong những mùa giải gần đây, đặc biệt là mùa này, De Gea thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. Nói không quá, anh là ngôi sao sáng nhất trong hàng phòng ngự của Man United. Những đóng góp của De Gea góp phần không nhỏ cho vị trí trong top 4 hiện tại của Man United. 

Man United sap co nguoi thay the cho De Gea-hinh-anh-1
Man United sắp có người thay thế cho De Gea, đó là Hugo Lloris của Tottenham. 

Đội bóng theo đuổi De Gea chính là Real Madrid như thông tin báo giới vẫn đưa trong thời gian qua. Đội bóng Hoàng gia cần một thủ môn đẳng cấp để thay thế Casillas đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ cao.

Thủ thành người Pháp Hugo Lloris cũng là một người gác đền rất chất lượng. Dù tỏ ra rất quyết liệt trong thương vụ De Gea, nhưng Man United không dám chắc giữ được người trước sự chèo kéo của Real Madrid. Chính vì thế ngay từ bây giờ Man United đã bắt tay vào việc tìm phương án thay thế.

Hiện vẫn chưa có thông tin Man United đã đưa ra lời đề nghị bao nhiêu để thuyết phục Tottenham. Nhưng chắc chắn, với một đội bóng ‘cáo già’ trên thị trường chuyển nhượng như Tottenham, cái giá sẽ không hề rẻ.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United sắp có người thay thế cho De Gea