Để thua đội bóng đàn em Fulham ngay trên sân nhà, Man Utd đã kém top 4 đến 8 điểm.
Thể thao

Man Utd lại vẫy cờ trắng trong cuộc đua giành vé Champions League

Hồ Đông 06:56 25/02/2024

Để thua đội bóng đàn em Fulham ngay trên sân nhà, Man Utd đã kém top 4 đến 8 điểm.

Cuối tuần trước, Man Utd nhờ thắng Luton Town đã rút ngắn khoảng cách với top 4 từ 6 điểm xuống còn 5 điểm khiến HLV Erik Ten Hag rất lạc quan với triển vọng giành vé dự Champions League. Thế nhưng, Quỷ đỏ nhanh chóng gây thất vọng khi để thua Fulham ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.

Đó là kịch bản khó ai ngờ được vì Man Utd đang có phong độ tốt với 4 vòng liên tiếp toàn thắng còn Fulham ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy nhiên, việc vắng tiền đạo Rasmus Hojlund do chấn thương khiến Quỷ đỏ thiếu nanh vuốt. Man Utd tung ra tổng cộng 21 pha dứt điểm, trong đó có 9 lần trúng cầu môn nhưng không mở được tỷ số.

Trong khi đó, Fulham chỉ kiểm soát bóng 44% và có số lần dứt điểm cầu môn bằng một nửa chủ nhà (5) nhưng quan trọng hơn là họ biết chắt chiu các cơ hội. Phút 65, trong một pha lộn xộn từ phạt góc, Calvin Bassey nhanh chân sút căng ở cự ly gần mở tỷ số.

Sau bàn thua, Man Utd dồn đội hình lên chơi tấn công. Họ đã có bàn gỡ ở phút 89 khi thủ thành Bernd Leno của đội khách không thể bắt dính cú sút xa của Bruno Fernandes ở góc hẹp, tạo điều kiện để Maguire đá bồi ghi bàn.

Với 9 phút bù giờ, tưởng như Man Utd sẽ hưng phấn tìm kiếm được thêm bàn thì họ nhận bàn thua trong một pha phản công của Fulham.

Trong khi đó, Aston Villa không mắc sai lầm nào trong trận đấu cùng giờ để chiến thắng Nottingham với tỷ số 4-2. Kết quả này giúp Aston Villa xây chắc vị trí thứ 4 với 52 điểm sau 26 trận, bỏ xa Man Utd đang xếp thứ 6 với khoảng cách 8 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd lại vẫy cờ trắng trong cuộc đua giành vé Champions League