Bình Định thắng ngược Nam Định 2-1 trên sân Quy Nhơn tại vòng 10 V-League tối 24/2 giúp hâm nóng cuộc đua tại V-League.
Thể thao

Bình Định hạ Nam Định giúp cuộc đua V-League thêm hấp dẫn

Hồ Đông21:43 24/02/2024

Bình Định thắng ngược Nam Định 2-1 trên sân Quy Nhơn tại vòng 10 V-League tối 24/2 giúp hâm nóng cuộc đua tại V-League.

Chủ nhà Bình Định khởi đầu tốt, nhưng không may mắn để có bàn mở tỷ số. Phút 18, Leonardo Artur qua được cả thủ môn Nguyên Mạnh, nhưng lại đưa bóng trúng cột dọc. Chỉ 4 phút sau, Nam Định đã khai thông trận đấu, Văn Toàn căng ngang để Rafaelson dứt điểm quyết đoán mở tỷ số.

Sự đen đủi vẫn chưa chịu buông bỏ đội chủ nhà bởi ở phút 25, xà ngang lại từ chối cú đệm lòng tinh tế của Văn Thuận. Nhưng sau đó thì vận đen buông tha Bình Định. Bằng chứng là phút 31, Bình Định thoát thua bàn thứ 2 trong tình huống Văn Toàn căng vào thuận lợi nhưng Rafaelson đệm bóng vọt xà khi khung thành đã bỏ trống.

Pha bỏ lỡ này là bước ngoặt của trận đấu, khi Nam Định sau đó để đối thủ ngược dòng. Leonardo Artur gỡ hòa 1-1 ở phút 42 với cú sút trái phá.

Đầu hiệp 2, Bình Định bất ngờ đẩy cao tốc độ và chơi tấn công dồn dập. Trong một buổi chiều đen đủi, thêm một lần xà ngang lại từ chối bàn thắng của Thanh Thịnh ở phút 48.

binh-dinh.jpg
Hà Đức Chinh (số 9) ăn mừng sau khi ghi bàn cho Bình Định

Nhưng chỉ 4 phút sau, từ một pha bóng lộn xộn, trung vệ Nam Định Nguyễn Hữu Tuấn chặn được Phạm Văn Thành, nhưng bóng lại đến vị trí của Đức Chinh đang không bị ai theo kèm và tiền đạo này dứt điểm bằng chân trái nâng tỷ số lên 2-1 cho Bình Định.

Với thất bại 1-2, Nam Định vẫn đứng đầu với 22 điểm sau 10 vòng nhưng chỉ còn hơn nhì bảng Thanh Hóa một điểm. Bình Dương xếp thứ 3 với 20 điểm, Bình Định đã vươn lên thứ 4 với 19 điểm, Công an Hà Nội xếp thứ 5 với 18 điểm.

Trong trận đấu còn lại, CLB Hà Nội đã có chiến thắng 3-1 trước CLB TP.HCM để vươn lên thứ 6 với 13 điểm, đẩy CLB TP.HCM xuống vị trí thứ 7 với 12 điểm.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Định hạ Nam Định giúp cuộc đua V-League thêm hấp dẫn