Ngày ra mắt của Xuân Trường tại K.League Classic trong màu áo Incheon United phải hoãn lại do tiền vệ 21 tuổi dính chấn thương xương chậu khá nặng trong khi tập luyện, cần nghỉ khoảng 22 ngày để điều trị.

Xuân Trường phải nghỉ thi đấu hơn 3 tuần để điều trị chấn thương háng

Tố Loan | 07/05/2016, 20:45

Ngày ra mắt của Xuân Trường tại K.League Classic trong màu áo Incheon United phải hoãn lại do tiền vệ 21 tuổi dính chấn thương xương chậu khá nặng trong khi tập luyện, cần nghỉ khoảng 22 ngày để điều trị.

Sau khi chứng kiến Xuân Trường tỏa sáng ở đội dự bị Incheon United với 2 pha kiến tạo trong 2 trận liên tiếp ở R.League (giải đấu cho đội dự bị), BHL CLB Incheon United đã quyết định trao cơ hội để Trường lên thi đấu tại K.League Classic.

Thật tiếc khi màn ra mắt của Xuân Trường đã bị hoãn lại do anh dính chấn thương háng khá nặng. Sau một buổi tập, Xuân Trường cảm thấy đau toàn thân và đặc biệt nhức nhối ở vùng xương chậu. Qua kiểm tra, chụp chiếu thì mức độ chấn thương đã được làm rõ. Theo trang tin Donga của Hàn Quốc, Xuân Trường bị dính chấn thương xương chậu và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 22 ngày.

HLV trưởng Kim Do Hoon phát biểu về trường hợp chấn thương của Xuân Trường: "Chúng tôi muốn đưa Trường sớm lên thi đấu ở đội 1 để tạo luồng gió mới cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi sẽ không quá hấp tấp. Việc Xuân Trường bỏ lỡ một vài trận K.League không phải vấn đề gì quá lớn. Chúng tôi muốn cậu ấy có được nền tảng thể lực sung mãn nhất khi thi đấu".

Do chấn thương này, ngày ra mắt của Xuân Trường tại K.League sẽ phải lùi lại thêm một thời gian nữa. Nếu không dính chấn thương, Xuân Trường đã có thể được đăng ký cho trận gặp Suwon FC (hòa 0-0) trong khuôn khổ vòng 7 K.League ngày 23.4, cũng như trận gặp đội dự bị Seongnam FC ở R.League.

Xem ra tiền vệ người Tuyên Quang cũng sẽ khó có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Gwang Ju FC ở vòng 11. Trận đấu này diễn ra vào ngày 22.5, đúng dịp Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc được CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc phối hợp tổ chức. Theo dự kiến, Xuân Trường có thể được cho ra sân khoảng 20 phút cuối trận hoặc nhiều hơn tùy vào phong độ.

Do phải rời sân cỏ một thời gian dài để điều trị chấn thương, cộng thêm lịch tham gia các sự kiện nhân dịp Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc, xem ra Xuân Trường cũng khó có thể được triệu tập cùng đội tuyển Việt Nam ngày 23.5 tới.

Từ khi lên dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Hữu Thắng rất trọng dụng Xuân Trường, cho cầu thủ này đá chính trong cả hai trận gặp Đài Loan (Hàn Quốc) và Iraq thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018. Tuy nhiên, mới đây, HLV người Nghệ An cho biết ông rất lo khi tiền vệ người Tuyên Quang sẽ không đạt được phong độ tốt nhất khi được gọi vào tuyển Việt Nam do chỉ ngồi ghế dự bị, hoặc chỉ được chơi ở đội dự bị.

TRẦN NGỌC

Chùm ảnh Xuân Trường tham gia sự kiện cùng CLB Incheon United trong thời gian điều trị chấn thương - Ảnh: Facebook của Incheon United

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường phải nghỉ thi đấu hơn 3 tuần để điều trị chấn thương háng