Man Utd vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc sau chuỗi trận bết bát ở giải trong nước còn Real Madrid tiếp tục đánh mất mình thời hậu Ronaldo.

Man Utd tịt ngòi, Real Madrid thua sốc

Anh Tú | 03/10/2018, 06:38

Man Utd vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc sau chuỗi trận bết bát ở giải trong nước còn Real Madrid tiếp tục đánh mất mình thời hậu Ronaldo.

Sau khi thua West Ham, HLV Mourinho rất quyết tâm mang về chiến thắng để giải tỏa tinh thần cho các CĐV. Trước Valencia yếu hơn, HLV Mourinho đã tung tất cả những quân bài tốt nhất trong tay, đặc biệt cho khâu tấn công. Mâu thuẫn với Pogba được tạm gác một bên khi anh được xếp đá chính trong khi bộ ba Rashford, Lukaku, Alexis Sanchez được ra sân ngay từ đầu.

Nếu đây là đội hình trong game bóng đá thì có lẽ Man Utd sẽ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Valencia. Chỉ tiếc là trong đời thực, các chân sút của Man Utd chơi không như vậy. Ngoài Rashford chơi xông xáo tích cực thì cả Pogba, Lukaku và Sanchez đều thi đấu nhạt nhòa dẫn đến việc Man Utd tịt ngòi. Daily Mail chấm điểm 3 cái tên được đích thân Mourinho mua về điểm 5.

Điều may mắn là hàng thủ Quỷ đỏ trận này chơi tập trung để khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Man Utd tiếp tục giữ vị trí nhì bảng H nhưng chuỗi trận không thắng của họ nới thành con số 4. Có lẽ với các CĐV Man Utd thì lúc này, HLV Mourinho xứng đáng bị sa thải hơn ai hết.

Trong khi đó, ĐKVĐ châu Âu Real Madrid bất ngờ thua 0-1 trên sân CSKA Moscow và đánh mất ngôi đầu bảng G. Trận này, Real bị thủng lưới ngay phút thứ 2 và trong cả trận còn lại, Benzema và Asensio không biết tìm cách ghi bàn gỡ hòa. Cộng với 2 trận thua Sevilla, hòa Atletico trước đó thì Real đang rơi vào khủng hoảng. Việc cả 3 trận liền Real không ghi bàn cho thấy hàng công của họ đang khủng hoảng vì thiếu người lấp chỗ trống Ronaldo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd tịt ngòi, Real Madrid thua sốc