Vòng 25 V.League 2018 đã diễn ra cùng giờ trên cả nước vào chiều nay 2.10, đáng chú ý của vòng đấu này là trận Hà Nội FC và Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy.

Cần Thơ đại bại trước ĐKVĐ Hà Nội, Nam Định rộng đường trụ lại V.League

nguyen huy | 02/10/2018, 19:37

Vòng 25 V.League 2018 đã diễn ra cùng giờ trên cả nước vào chiều nay 2.10, đáng chú ý của vòng đấu này là trận Hà Nội FC và Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy.

Nếu như Hà Nội FC đã vô địch trước 5 vòng đấu thì Cần Thơ lại ngụp lặn ở đáy bảng. Điều này cho thấy tương quan trận đấu khó có thể xoay chiều khi mà sau trận đấu chiều nay, đội bóng Hà thành sẽ nhận chiếc cúp vô địch và thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn muốn có một chiến thắng làm quà cho khán giả.

Không ngoài dự đoán, sau 90 phút của trận đấu,CLB Hà Nội đánh bại đội Cần Thơ 3-0, đẩy đội bóng này gần như không thể làm gì khác là phải tự quyết ở trận cuối cùng.

Trong khi đó, đội bóng cùng 20 điểm nhưng đứng trên vì hiệu số thắng bại nhỉnh hơn là Nam Định trong trận cầu chiều nay đãcó chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương. Chiến thắng này giúp tân binh V.League có được lợi thế hơn đội bóng miền tây trong cuộc chiến trụ hạng.

Điều thú vị ở lượt trận cuối cùng của mùa giải năm nay là hai đội này sẽ gặp nhau để giành một suất đá play-off còn đội còn lại phải nói lời chia tay V.League.

Trận chung kết ngượcV.League 2018 giữa Cần Thơ và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h ngày 6.10 trên sân nhà của CLB Cần Thơ. Ở lượt đi, cả hai hoà 0-0.

Nếu muốn có vé đá trận play-off, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo cần đánh bại CLB Nam Định với tỷ số đậm vì hiện tạiNam Định đang có hiệu số là -12 trong khi Cần Thơ là -17.

Anh Trần. Ảnh: Anh Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ đại bại trước ĐKVĐ Hà Nội, Nam Định rộng đường trụ lại V.League