Phần đối đáp của Pewpew với Đỗ Thị Trâm Anh – hot girl Nóng cùng World Cup 2018 và dancer kiêm diễn viên Nguyễn Thị Kim Anh khiến dân mạng thích thú.

Mảnh ghép tình yêu: Pewpew đối đáp cực đỉnh đốn tim hot girl Nóng cùng World Cup

Hồng Quân | 06/07/2018, 09:59

Phần đối đáp của Pewpew với Đỗ Thị Trâm Anh – hot girl Nóng cùng World Cup 2018 và dancer kiêm diễn viên Nguyễn Thị Kim Anh khiến dân mạng thích thú.

Xem thêm:Phản ứng của hot girl hẹn hò với Pewpew khi bị gạ quan hệ ở lần đầu đi chơi

Bị chế nhạo vì cưới chú rể 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng phản pháo

Bắt bạn gái xinh phá thai thời sinh viên, chàng trai thành đạt hối tiếc vì cô cưới chồng

Clip hàng chục chân dài trong quán karaoke ở Bắc Ninh bị công an giải về trụ sở

Đồng nghiệp giả nai gạ chat sex, mỹ nữ nghỉ làm công ty về giáo dục ở Hà Nội

Sinh năm 1991 ở Hải Phòng, cao 1m76 và tên thật Hoàng Văn Khoa, Pewpew là streamer nổi tiếng gắn liền với game Dota nhưng nay đang chuyển qua Liên Minh Huyền Thoại.Sau 4 năm du học nước ngoài, Hoàng Văn Khoa trởvề nước, hiện sống và làm việc ở TP.HCM.

Pewpew là gương mặt rất quen thuộc với cộng đồng mạng vì các phát ngôn hài hước, dí dỏm, bựa của anh thường được lồng ghép vào clip phỏng vấn triệu view trên YouTube.

Mặc vest lịch lãm xuất hiện trong tập 1 chương trình Mảnh ghép tình yêu, Pewpew khiến Đỗ Thị Trâm Anh (hot girl 25 tuổi là dược sĩ ở Hà Nội) cùng Nguyễn Thị Kim Anh (dancer kiêm diễn viên 25 tuổi ở TP.HCM) thích thú với phần đối đáp cực đỉnh.

Khi Kim Anh hỏi: “Anh từng bị người yêu chia tay chỉ vì cắm mặt vào game và bây giờ anh còn đam mê như vậy nữa không?”, Pewpew thẳng thắn cho biết: “Tuổi trẻ mà em, ai cũng có đam mê riêng. Anh nói thật với em, bây giờ anh vừa có vừa không duy trì thói quen ấy. Không là bởi thời điểm hiện tại, anh còn làm thêm nhiều việc khác. Có là anh không cắm mặt vào thì lấy đâu ra tiền, nghề của anh mà”.

Pewpew mặt lạnh khi trả lờiKim Anh và Trâm Anh.

Kim Anh hỏi tiếp:“Anh dành 10 tiếng cho game nhưng chỉ dành một tiếng cho bạn gái. Như vậy có công bằng không?” thìPewpew đáp:“Anh nghĩ là không công bằng. Tuy nhiên, em thử làm một phép so sánh, thay vì cùng nhau chơi 10 tiếng ở công viên Lê Thị Riêng, chúng mình có chuyến vi vu đến Thái Lan hay một đất nước nào đó, em chọn cái nào”.

Câu trả lời thực tế của hot streamer khiến Kim Anh và khán giả phấn khích, trầm trồ.

Đến phần giao lưu cùng Trâm Anh, Pewpew thẳng thắn bày tỏ không mê bóng đá lắm nhưng vẫn đọc các tin tức thể thao và biết Messi ‘Miss Pen’ như thế nào.

Nếu để đam mê và yêu bóng đá đến mức thức ngày thức đêm để xem hay ra quán cà phê xem chung với người này người kia thì anh không. Anh chỉ thích đọc tin tức trên báo chí thôi”, Pewpew chia sẻ.

Trâm Anh làm nhiệm vụ cổ vũ cho đội tuyển Croatia ở World Cup 2018.

Ở giai đoạn bịt mắt và đụng tay vào bộ phận trên cơ thể người kia, tim Pewpew đập đến 112 nhịp/phút khi sờ xương hàm Trâm Anh nhưng chỉ đập 98 nhịp/phút với Kim Anh. Điều đó cho thấy trái tim Pewpew đã hướng về hot girl Nóng cùng World Cup.

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chỉ còn Pewpew và Trâm Anh bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò. Mỗi người cầm một bông hoa hồng và sẽ tặng hoa đối phương nếu quyết định hẹn hò.

Cả Pewpew và Trâm Anh đều bối rối khi lần đầu tiên trực tiếp trò chuyện với nhau làm MC Nam Thư -Đại Nghĩa bật cười. Nổi tiếng hoạt ngôn nhưng Pewpew bị đơ khi đối diện với người đẹp.

Do người ở TP.HCM, kẻ ngoài Hà Nội nên dễxa mặt cách lòng nhưng Pewpew trấn an Trâm Anh rằng: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”.

Đến giây phút quan trọng nhất, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại và tặng hoa hồng cho Pewpew để hẹn hò. Thế nhưng, hot streamer lại đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của hot girl lẫn khán giả. Dù vậy, khi đi đến gần cửa hậu trường, Pewpew đã lấy hết động, quay trở lại tặng hoa Trâm Anh để quyết định hẹn hòvà hứa ngay ngày mai sẽ tiễn cô ra sân bay về Hà Nội.

Trong clip hậu trường, Trâm Anh khen Pewpew lịch lãm và đứng đắngchứ không “trẻ trâu” như trên mạng.

Trâm Anhnói Pewpew ở ngoài đời khác 60 - 70% so với trên mạng.

Hiện chưa rõ chuyện tình của đôi trai tài gái sắc này kết thúc có hậu không?

Tập 2 Mảnh ghép tình yêusẽlên sóng HTV7 vào 20 giờ 30 tối ngày 12.7 tới.

Xem thêm:Phản ứng của hot girl hẹn hò với Pewpew khi bị gạ quan hệ ở lần đầu đi chơi

Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Bị trọng tài dùng VAR phát hiện bóp mông gái lạ, trai đẹp mất người yêu

Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp

Bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, nữ sinh mắng: 'Không có tiền đừng yêu’

Phỏng vấn gái xinh Hà Nội, Hà Tĩnh, Thanh Hóa về lần đầu tiên

Rùng mình clip loạt ô tô bị 'ma ám' gặp tai nạn bất ngờ giữa không trung

Lần đầu hẹn hò hỏi ‘Em từng ngủ với người yêu cũ chưa?’, gã trai bị tạt nước vào mặt

Clip giang hồ đất Bắc phá nát tivi vì hận Ronaldo và Messi, fan TBN thay áo Nga

Chia tay bạn trai vì nhặt 20 ngàn đánh rơi, cô gái Hà Nội bị chửi thiếu văn hóa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mảnh ghép tình yêu: Pewpew đối đáp cực đỉnh đốn tim hot girl Nóng cùng World Cup