Nhận định chính xác Ba Lan, Xứ Wales và Bỉ là những đội đầu tiên giành vé vào tứ kết, chuyên gia bóng đá của đài BBC Mark Lawrence chọn Pháp, Đức và Bỉ là những cái tên sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng trong lượt trận tối 26.6 và rạng sáng 27.6.

Mark Lawrence: Chủ nhà Pháp thắng CH Ireland 1-0

Tố Loan | 26/06/2016, 17:10

Nhận định chính xác Ba Lan, Xứ Wales và Bỉ là những đội đầu tiên giành vé vào tứ kết, chuyên gia bóng đá của đài BBC Mark Lawrence chọn Pháp, Đức và Bỉ là những cái tên sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng trong lượt trận tối 26.6 và rạng sáng 27.6.

Pháp – CH Ireland lúc 20 giờ ngày 26.6 (giờ VN), truyền hình trực tiếp trên VTV6 & VTV6 HD

Chuyên gia bóng đá Mark Lawrence phân tích vì sao ông dự đoán Pháp thắng 1-0: “Đánh bại chủ nhà là một yêu cầu quá lớn đối với CH Ireland, đặc biệt là khi trận đấu diễn ra tại điểm nóng Lyon.

Các học trò của Martin O'Neill đã nỗ lực tối đa để vượt qua Ý trong lượt trận cuối của bảng E để giành quyền có mặt ở vòng 16 đội. Và họ sẽ lại phải nỗ lực tối đa lần nữa chỉ sau chưa đầy 4 ngày, trong khi chủ nhà Pháp có được cả tuần nghỉ ngơi trước khi tăng tốc.

Sức người thì có hạn, mà lực lượng của CH Ireland lại không đủ mạnh để một số cầu thủ có thể được nghỉ ngơi đầy đủ.

Tôi từng không nghĩ rằng CH Ireland có thể đánh bại Ý, nên biết đâu lần này tôi cũng sai lầm. Và với những người đề cập đến việc CH Ireland sẽ trả lại mối hận thua oan Pháp ở lượt về vòng play-off tranh vé dự World Cup 2010 do pha chơi bóng bằng tay của Thierry Henry, họ hẳn đang chờ đợi một chiến thắng của đội khách.

Đức – Slovakia lúc 23 giờ ngày 26.6 (giờ VN), truyền hình trực tiếp trên VTV3 & VTV3 HD

Mark Lawrence dự đoán Đức thắng 2-0: “Slovakia đã chứng tỏ họ phòng thủ rất chắc khi cầm chân Anh 0-0, nhưng họ sẽ phải chơi cực kỳ tốt mới có thể cản bước Đức.

Tuyển Đức vẫn là đội bóng thiên về tấn công và cái cách mà họ chuyền bóng và di chuyển đội hình trên sân sẽ khiến Slovakia phải căng sức ra trên khắp mặt sân để dập tắt các pha tấn công.

Không như tuyển Anh, đội đương kim vô địch sẽ ghi bàn, mở tỷ số và loại Slovakia.

Hungary – Bỉ lúc 2 giờ ngày 17.6 (giờ VN), truyền hình trực tiếp trên VTV6 & VTV6 HD

Mark Lawrence chọn Bỉ với chiến thắng 2-0 trước Hungary: “Xứ Wales sẽ gặp đội thắng trong trận Hungary – Bỉ ở tứ kết. Nằm trong nhánh đấu nhẹ, Bỉ được xem là ứng viên sáng giá để có mặt trong trận chung kết vì họ có những nhân tố có khả năng làm nên chiến thắng. Bỉ trở nên gắn kết hơn qua từng trận đấu, một điềm báo may mắn.

Tôi bị bất ngờ khi Hungary giành vị trí nhất bảng F bởi họ là một trong những đội chỉ giành được quyền có mặt ở Pháp sau vòng play-off. Tuy nhiên, nếu Bỉ chơi tốt, họ sẽ giành chiến thắng 2-0”.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mark Lawrence: Chủ nhà Pháp thắng CH Ireland 1-0