Sự kịch tính của V-League ngày càng được đẩy lên và rất đáng xem. Có điều “đáng xem” ở đây không phải chuyện chuyên môn.

Mặt bầu Đức lạnh tanh

Hà Thành | 14/02/2017, 21:06

Sự kịch tính của V-League ngày càng được đẩy lên và rất đáng xem. Có điều “đáng xem” ở đây không phải chuyện chuyên môn.

Này nhé, vòng 3 chỉ có mỗi anh Omar có hành vi thiếu văn hóa ở sân Nha Trang mà phải hơn tháng sau, chuyện của anh mới hạ nhiệt bằng quyết định giảm án từ 8 xuống còn 6 trận treo giò của Ban giải quyết khiếu nại.

Vòng 4 thêm anh Samson vào bóng gây tranh cãi giữa “đạp trượt” và “đạp trúng” mà cũng khiến nhà tổ chức... ăn tết mất ngon. Chung cuộc, Samson bị treo giò 2 trận theo quyết định của Ban kỷ luật VFF. Quyết định này đã phủ nhận kết luận của Ban trọng tài lẫn nỗ lực “bảo vệ” Samson của Ban tổ chức giải.

Sau khi có độ vênh giữa những người làm điều hành, quản lý bóng đá. Họ đã ngồi lại với nhau hôm 9.2 trong một cuộc họp được thông báo là: “Tăng cường phối hợp giữa BTC Giải và Ban Trọng tài, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam”.

Nghe thì mừng. Nhưng giờ thì chờ xem, họ sẽ phối hợp xử lý thế nào với những tình huống vừa diễn ra ở vòng 5 - những tình huống đã đẩy V-League 2017 trở nên đáng xem hơn những vòng đấu trước.

Đó là cú vào bóng của Quốc Phương thuộc FLC Thanh Hóa với Âu Văn Hoàn của CLB TP.HCM trên sân Thanh Hóa.

Fanpage của CLB TP.HCM đã cho đăng tải clip tình huống vào bóng này cùng lời “giới thiệu”: “Trận đấu đã kết thúc, nhưng những pha bóng như thế này thì luôn đáng bị lên án. Rất tiếc, là Quốc Phương đã không phải nhận thẻ trong tình huống bạo lực này”.

Rồi căng hơn chính là tình huống Thiago của Quảng Nam “vật” thủ thành Nguyên Mạnh SLNA ngay trên không trước khi R.Claudecir ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng xứ Quảng ở sân Vinh, khiến SLNA làm công văn hỏa tốc “kiện” trọng tài Nguyễn Trung Kiên.

HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam khi được hỏi về tình huống này đã nói mình ở cabin, xa, không rõ. Báo chí nên hỏi giám sát trọng tài. Còn HLV Đức Thắng của SLNA thì bảo, không hiểu trọng tài có ý đồ gì?

Thôi đành chờ Ban trọng tài vào cuộc, đưa ra kết luận. Hy vọng không có sự “đẽo cày giữa đường”, vuốt đuôi dư luận, cũng chẳng có lời nào đòi “thay ông Trưởng Ban trọng tài” như bầu Đức đang muốn làm, thậm chí muốn xóa đi tất cả để làm lại.

Nhắc tới bầu Đức, cuối tuần qua, ông chủ HAGL cũng đến sân xem đội nhà thi đấu. Lâu rồi ông mới lại “ngự đài” sân Pleiku. Ông Đức ngồi cạnh Phố tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn – người từng là Giám đốc sở TDTT tỉnh Gia Lai. Đội nhà thắng, Công Phượng lập cú đúp mà mặt ông Đức cứ lạnh tanh.

Hà Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt bầu Đức lạnh tanh