Khoai tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe, đồng thời khoai tây cũng có công dụng thần kì trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Mặt nạ khoai tây cho làn da sáng đẹp hoàn hảo chỉ sau một đêm

Lệ Thu | 09/07/2016, 09:48

Khoai tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe, đồng thời khoai tây cũng có công dụng thần kì trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Trong thành phần của khoai tây chứa nhiều vitamin và các khoáng chất rất tốt cho làn da. Trong đó vitamin C có trong khoai tây giúp cho làn da trắng hồng và chống lại quá trình lão hóa thâm nám và hơn nữa khoai tây còn có khả năng kháng viêm, lành vết thương nhanh, do đó còn giúp quá trình điều trị mụn khá hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn

Loại mặt nạ này khá đơn giản chỉ cần sử dụng 1 củ khoai tây nhỏ ép lấy nước rồi dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm ướt và thoa trực tiếp lên da, đặc biệt là ở những vùng da có mụn. Trường hợp không sử dụng máy ép bạn gái cũng có thể cắt khoai tây thành từng lát rồi đắp lên da. Cách này không những giúp làn da trắng sáng mà còn giúp vết thương do mụn gây ra chóng lành.

Mặt nạ dưỡng trắng da mờ vết thâm nám

Hàng ngày do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các yếu tố từ môi trường xung quanh khiến làn da chúng ta lão hóa, nhanh chóng hình thành nếp nhăn và đồng thời các melamin tích tụ trên da cũng gây ra tình trạng sạm nám và không đều màu. Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu da bạn đang trong tình trạng này thì hãy thử ngay loại mặt nạ này sẽ khiến bạn bất ngờ ngay sau khi sử dụng lần đầu tiên đấy.

Đối với mặt nạ này nguyên liệu chúng ta cần là 1 củ khoai tây nhỏ, 2 thìa cà phê sữa tươi không đường,1 thìa cà phê dầu oliu.

Khoai tây rửa sạch luộc hoặc hấp chín để nguội rồi dùng thìa nghiền nát cho đến khi thật mịn. Tiếp theo cho dầu oliu vào trộn đều lên, cuối cùng cho sữa tươi và khuấy đều hỗn hợp thật sánh mịn.

Rửa mặt sạch, sử dụng cọ trang điểm hoặc tay thoa hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và da cổ một lớp hơi dày, để mặt nạ khô tự nhiên, sau đó dùng nước ấm rửa sạch. Chỉ đơn giản thế thôi đã giúp làn da bạn sáng mịn hẳn và sạch cả lớp da chết nữa, ngại gì mà không thử?

Lưu ý:

Hiệu quả tốt nhất nếu bạn đắp mặt nạ 2 lần/ tuần, không nên đắp nhiều quá.

Sử dụng kem chống nắng và các vật dụng chống nắng cần thiết khi ra khỏi nhà.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt nạ khoai tây cho làn da sáng đẹp hoàn hảo chỉ sau một đêm