Vào mỗi ngày thứ 2 hàng tuần, Juan Mata lại ngồi xuống và chia sẻ những suy nghĩ của mình trên blog cá nhân. Cùng xem tuần làm việc đầu tiên tại Man United của tiền vệ người Tây Ban Nha diển ra như thế nào.

Mata viết blog về tuần đầu tiên ở Man United

Một Thế Giới | 03/02/2014, 22:20

Vào mỗi ngày thứ 2 hàng tuần, Juan Mata lại ngồi xuống và chia sẻ những suy nghĩ của mình trên blog cá nhân. Cùng xem tuần làm việc đầu tiên tại Man United của tiền vệ người Tây Ban Nha diển ra như thế nào.

"Khi bắt đầu viết, tôi vẫn đang nghĩ về tất cả những gì đã diễn ra. Tôi viết những dòng này từ phòng khách sạn, nơi tôi đặt chân đến Manchester cách đây một tuần. Tôi thực sự hy vọng có thể viết những bài tiếp theo từ nhà riêng mới của mình và hy vọng sẽ tìm được ngôi nhà ưng ý. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng bây giờ là tìm được một ngôi nhà càng sớm, càng tốt và ở Manchester có rất nhiều khu vực đẹp.


Như tôi từng nói, sự đón tiếp tôi nhận được từ câu lạc bộ này rất tuyệt vời. Các đồng đội mới và những cổ động viên mới, tất cả đều làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc, kể từ ngày đầu tiên đến đây. Trên sân cỏ, chúng tôi hy vọng sẽ sớm giành được những kết quả khả quan và thăng tiến trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuần đầu tiên của tôi khởi đầu bằng một chiến thắng trước Cardiff. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của tôi trong màu áo Man United United và nó diễn ra tại Old Trafford. Tôi có thể chắc chắn với các bạn rằng tôi sẽ không bao giờ quên đêm đó. Sự chào đón từ các cổ động viện là không thể tin được, quá cuồng nhiệt. Và những tràng pháo tay cũng vang lên khi tôi bị thay ra, thật tuyệt vời. Bạn sẽ nổi da gà vì nếu được trải nghiệm cảm giác đó...

Thật không may chúng tôi đã tôi lại không thể thắng trong trận đấu thứ hai của tuần này, gặp Stoke. Đó là một nơi dễ đi khó về và gió thì chẳng giúp gì cho việc chơi bóng, nhưng thành thật mà nói tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng thua. Chúng tôi đã không gặp may trong bàn mở tỉ số của họ, và nó phản ánh những gì đã diễn ra. Chúng tôi đã cân bằng được tỉ số và cảm thấy mình có thể giành chiến thắng, nhưng ngay sau đó chúng tôi thủng lưới lần thứ hai.

Chúng tôi đã có những cơ hội ngon ăn, nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi phải về nhà với hai bàn tay trắng, và cảm thấy rằng mình không được phép thua những trận như vậy nữa. Tôi hy vọng sự may mắn, thứ mà chúng tôi đáng thiếu sẽ sớm trở lại, bởi chúng tôi đang gặp vô vàn khó khăn, bao gồm cả những chấn thương.

Trong trận gặp Stoke, hai trung vệ của chúng tôi đã phải rời sân trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, như tôi đã nói trước đây, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm thấy ánh sáng và mọi chuyện sẽ tốt dần lên..."

Minh (Manucians Family)

Mata tỏa sáng, Man United gục ngã trước Stoke

Mata: Mê ca hát, thích làm thơ, ham bằng cấp

Mata nói gì khi M.U đánh bại Cardiff?

Fan Chelsea làm thơ tiễn Mata đến Man United

10 tuyệt phẩm của Mata ở Chelsea

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mata viết blog về tuần đầu tiên ở Man United