Vua bóng đá Pele phát biểu trên chương trình ESPN FC rằng Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ hay nhất trên thế giới.

Pele: Ronaldo trên tài Messi

Một Thế Giới | 01/02/2014, 11:05

Vua bóng đá Pele phát biểu trên chương trình ESPN FC rằng Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ hay nhất trên thế giới.

Ronaldo đã có một năm 2013 thi đấu xuất sắc với 69 bàn thắng trong 59 trận, đánh bại Messi và Franck Ribery để giải giành giải Quả bóng vàng FIFA đầu tháng này.


Tại La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi nhiều hơn 14 bàn thắng so với Messi và đứng đầu danh sách Vua phá lưới với 22 bàn. Ronaldo cũng giành được sự tin tưởng của Pele, người xem là cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại.

"Không có nghi ngờ gì nữa, hai năm trước, cầu thủ xuất sắc nhất là Messi", Pele nói với chương trình truyền hình ESPN FC. "Trong năm năm qua, Messi là cầu thủ hay nhất ở châu Âu, nhưng trong hai năm gần đây và năm nay, anh gặp vấn đề về chấn thương” .

"Ronaldo đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong hai hoặc ba năm qua và hiện là cầu thủ hay nhất ở châu Âu. Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, không có gì nghi ngờ Ronaldo là cầu thủ tốt nhất".

Khi được hỏi về người mà ông muốn trở thành đồng đội của mình ở CLB Santos trước đây, Pele đã chọn Ronaldo vì cho rằng giữa ông và Messi có nhiều điểm giống nhau.

"Messi làm được điều tương tự như tôi đã làm tại Santos. Tôi sẽ phải cạnh tranh với Messi bởi vì chúng tôi có cùng một kiểu chơi. Tôi nghĩ rằng Ronaldo chơi cho Santos sẽ tốt hơn".

Nhân Hoàng

Pele: Messi không phải là người xuất sắc nhất

Pele khen Messi hay hơn Neymar

Vua bóng đá Pele “bay” cùng Emirates Airlines

Ronaldo, Pele thương tiếc Nelson Mandela

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pele: Ronaldo trên tài Messi