Người đàn ông 52 tuổi ở Cà Mau sát hại người tình rồi uống thuốc trừ sâu tự tử cách hiện trường gây án khoảng 4 km.

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 52 tuổi giết người tình rồi tự sát

Việt Tâm | 24/10/2018, 07:07

Người đàn ông 52 tuổi ở Cà Mau sát hại người tình rồi uống thuốc trừ sâu tự tử cách hiện trường gây án khoảng 4 km.

Tối 23.10, UBND xã Tân Hưng Đông (H.Cái Nước, Cà Mau) cho biếttrên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông 52 tuổi nghi giết chết người tình rồi tự sát.

Thông tin ban đầu, chiều 23.10, ông Nguyễn Văn Đ. (52 tuổi) đến nhà bà Lê Diệu H. (51 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước, Cà Mau) chơi, sau đó haingười xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, ông Đ. rút dao đâm chết bà H. tại phòng ngủ của nạn nhân rồi bỏ chạy. Con dâu bà H. thấy dấu hiệu lạ nên vội vào phòng kiểm tra thì phát hiện mẹ chồng đã tử vong trên vũng máu.

Vụ việc sau đó được người nhà bà H. trình báo đến công an địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường và truy tìm ông Đ..

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 giờ sau khi gây án, cảnh sát đã phát hiện ông Đ. đã tử vong ở khu vực gần nhà, cách hiện trường gây án khoảng 4km. Nghi vấn ban đầu là ông Đ. uống thuốc trừ sâu tự tử.

Được biết, bà H. ly hôn chồng hơn 2 năm trước, đang sống chung với vợ chồng người con trai. Riêng ông Đ. hiện có vợ con. Thời gian gần đây, haingười quen biết, thường xuyên qua lại với nhau.

Nguyên nhân khiến ông Đ. gây án được cho là mâu thuẫn chuyện tình cảm với bà H.Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 52 tuổi giết người tình rồi tự sát