Bất chấp mưa gió, Mâu Thủy vẫn giữ được phong thái sang chảnh. Cô diện áo thun trắng, váy da đen kết hợp sneakers sành điệu lên sân khấu tập dượt.

Mâu Thủy diện đồ sang chảnh catwalk 'xuyên mưa'

thyhang | 17/09/2017, 11:15

Bất chấp mưa gió, Mâu Thủy vẫn giữ được phong thái sang chảnh. Cô diện áo thun trắng, váy da đen kết hợp sneakers sành điệu lên sân khấu tập dượt.

Dù liên tục gặp những trở ngại về thời tiết trong nhiều ngày qua, Mâu Thủy vẫn tranh thủ đến địa điểm diễn ra “Đấu trường phòng khách” để làm quen sân khấu, chuẩn bị cho sự xuất hiện của Team Quyến rũ (NTK Lý Quí Khánh – Mâu Thủy) trước 3.000 khán giả.



Bất chấp mưa gió, Mâu Thủy vẫn giữ được phong thái sang chảnh. Cô diện áo thun trắng, váy da đen kết hợp sneakers sành điệu lên sân khấu tập dượt. Cơn mưa nặng hạt không thể làm vơi đi tinh thần tập luyện của Mâu Thủy. Các thành viên ekip đều "phục lăn" khi thấy Mâu Thủy cầm ô, tập đi catwalk ngay trong thời tiết bão bùng. Kinh nghiệm trình diễn trong và ngoài nước trước đây giúp Mâu Thủy nhanh chóng hoàn thiện phần tập luyện. Hình ảnh của người đẹp mang ô đi catwalk trên sân khấu dài 22 mét đã gây chú ý với nhiều khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại gần đó.



“Chân dài” chia sẻ cô đã không thể ra Hà Nội sớm hơn vì lịch trình thi Miss Universe Vietnam 2017 nên ngay khi đáp chân đến sân bay, cô đã bắt tay vào việc gặp gỡ ekip, bàn bạc về các yếu tố hỗ trợ như âm thanh, ánh sáng,… để góp phần giúp những mẫu thiết kế trong BST mới của Lý Quí Khánh trở nên lung linh, thu hút hơn trên sân khấu. Cô cũng không quên nhờ các chuyên gia về tóc trau chuốt mái tóc vào nếp chuẩn salon của mình để tỏa sáng hơn.



Để chuẩn bị cho chương trình lần này, Mâu Thủy cũng như Phạm Hương, Minh Tú dồn toàn tâm toàn sức và bận rộn từ sáng đến đêm khuya. Trước đó, cả ba bay từ TP.HCM ra Hà Nội và ngay lập tức chuẩn bị để xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện bên lề. Lịch trình tuy dày đặc nhưng những mỹ nhân Vbiz đình đám vẫn giữ được vẻ rạng rỡ.

“Đấu trường phong cách” hiện đang là show thời trang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu với format hoàn toàn mới lạ. Được biết, ba nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong cùng ba người đẹp Phạm Hương, Mâu Thủy, Minh Tú sẽ lần đầu kết hợp thành ba team, đấu với nhau thông qua việc giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, mẫu tóc,… nhằm chinh phục các tín đồ thời trang. Họ đã cùng hội ngộ tại thủ đô trước đó một ngày để bàn thảo kỹ lưỡng về kịch bản chương trình.

Một số hình ảnh trong buổi tập dợt


Tối nay, các người mẫu sẽ tiếp tục ráp đội hình, mặc thử đồ của ba NTK Chung Thanh Phong, Lý Quí Khánh và Lê Thanh Hòa. Toàn bộ ekip và cả ba team mong muốn sau khi hoãn một ngày, chương trình sẽ càng thêm phần hoàn thiện, chỉn chu. Cả ba mỹ nhân Mâu Thủy, Phạm Hương, Minh Tú đã chuẩn bị xong tất cả các khâu để sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu “Đấu trường phong cách”.

“Đấu trường phong cách” sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17.9 tại tại Royal City (72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), dự kiến thu hút hơn 3000 khán giả. Chương trình hội tụ của những người mẫu nổi tiếng như Ngọc Châu, Rosa Vũ, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thủy, Cao Ngân… cùng các tín đồ thời trang có tiếng như Châu Bùi, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn…

Phong Anh (Ảnh: BTC)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu Thủy diện đồ sang chảnh catwalk 'xuyên mưa'