Á hậu Thái Nhã Vân bất ngờ tái xuất trong bộ ảnh áo dài đầy chất hoài niệm của một người con xa xứ.

Á hậu Thái Nhã Vân mặc áo dài khoe vẻ đài các

Sơn Phạm | 14/09/2017, 12:01

Á hậu Thái Nhã Vân bất ngờ tái xuất trong bộ ảnh áo dài đầy chất hoài niệm của một người con xa xứ.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Thái Nhã Vân kể từ khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 (Miss Vietnam Global) diễn ra tại Mỹ. Sau scandal bộ ảnh “nude để thiền” mang tên Thoát Art bị tung lên mạng và gây sóng gió, người đẹp giờ đây đã trưởng thành và chính chắn hơn xưa.

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Thái Nhã Vân khoe vẻ đằm thắm trong tà áo dài nhung, thể hiện chất hoài niệm của một người con xa xứ. Vẫn gương mặt thanh tú cùng đường cong quyến rũ, Nhã Vân đẹp hút hồn trong những tà áo dài truyền thống, vừakín đáo nhưng cũngkhéo léo khoesự gợi cảm vốn có của người phụ nữ.

Người đẹp với phong cách quý phái, cổ điển trong tà áo dài nhung

Thiết kế với gam màu nhã nhặn, đậm nét hoài cổ

Sinh sống tại Na Uy, Thái Nhã Vân dễ dàng thể hiện những nỗi niềmcủa người con xa xứ

Bộ ảnh lần này là sự hợp tác đầu tiên của Á hậu Thái Nhã Vân với nhà thiết kế Trần Tâm Tâm. Những chiếc áo dài được thực hiện trên chất liệu lụa nhung cao cấp, sang trọng theo đúng phong cáchcung đình xưa với hai tông màu chính là đỏ và đen tuyền. Các họa tiết trên thân áo được điểm kết hoa văn đá nữ trang và ngọc trai trắng lấp lánh càng tạo nên vẻ đẹp đài các, quyền quý.

Thái Nhã Vân từng tham gia những bộ phim như: Trái tim sám hối, Không thể ngừng yêu, Vũ khúc trong đêm, Hương sầu riêng…

Lấy bối cảnh trong không gian xưa, cổ kính đầy chất hoài niệm, Thái Nhã Vân muốn gửi gắm thông điệp của một người con xa xứ đến với mọi người rằngdù đi đâu và làm gì, cô luôn hướng trái tim và tâm hồn mình về quê hương, đất mẹ, bởi lẽ “ra đi là để trở về”.

Sơn Phạm - Ảnh: Nhựt Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thái Nhã Vân mặc áo dài khoe vẻ đài các