Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 diện áo thun, quần jean giản dị nhưng vẫn xinh đẹp khi đến thử trang phục chuẩn bị cho “cuộc chiến” có một không hai của làng thời trang Việt.

Mâu Thủy tất bật thử trang phục cho ‘Đấu trường phong cách’

Sơn Phạm | 14/09/2017, 16:06

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 diện áo thun, quần jean giản dị nhưng vẫn xinh đẹp khi đến thử trang phục chuẩn bị cho “cuộc chiến” có một không hai của làng thời trang Việt.

Mâu Thủy là cái tên gây “sốt” những ngày qua khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong hai ngày diễn ra vòng sơ khảo khu vực phía Nam, người đẹp bận rộn với lịch trình dày đặc. Tuy vậy, cô vẫn giữ được thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, chân dài tranh thủ thời gian đến showroom của NTK Lý Quí Khánh để thử trang phục cho chương trình “Đấu trường phong cách”. Cặp đôi sẽ “song kiếm hợp bích” đối đầu cùng team của Phạm Hương và Minh Tú để trở thành team tạo được phong cách, xu hướng có sức ảnh hưởng nhất với cộng đồng những người yêu cái đẹp.

Mâu Thủydiện áo phông và quần skinny trắng khoe dáng chuẩn. Dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng người đẹp vẫnthu hút mọi ánh nhìn

Phong thái tự tin, lối trang điểm nhẹ nhàng đã tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, không cầu kỳ của Mâu Thủy

Lý Quí Khánh chuẩn bị cho cô những bộ váy dạ hội với kiểu dáng cúp ngực hay xẻ đùi cao vút để tôn trọn vẹn vóc dáng chuẩn mực

Đây cũng là một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập có mức giá phải chăng đầu tiên của NTK Lý Quí Khánh.Trước đây, anh luôn gắn liền với những bộ cánh sang trọng cho những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt

Những trang phục này mang đến cho Mâu Thủyvẻ đằm thắm, quyến rũ rất riêng để đấu với hai đối thủ nặng ký

Sau khi thử trang phục, Mâu Thủy tiếp tục đi tập dợt trình diễn. Làm việc mệt mỏi nhưng cô vẫn giữ nụ cười trên môi. Người đẹp giữ tiêu chí “đã xuất hiện ở đâu là phải đẹp ở đó” dù công việc có bận rộn đến thế nào, tinh thần có mệt mỏi ra sao.

Được biết, Lý Quí Khánh cũng sẽ hỗ trợ trang phục cho Mâu Thủy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong những ngày tới, ngoài việc tập luyện để có sự xuất hiện thật ấn tượng trong chương trình “Đấu trường phong cách”, Mâu Thủy vẫn dành phần lớn thời gian để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Minh Anh - Ảnh: Win Huỳnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu Thủy tất bật thử trang phục cho ‘Đấu trường phong cách’