Trong tất cả các loài thông, thông Đỏ là loài quý hiếm đặc biệt nhất bởi sức sống và năng lượng phục hồi đáng kinh ngạc.

Bạn có biết về thông đỏ, ‘thần dược’ trong mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ châu Á

thyhang | 14/09/2017, 21:29

Trong tất cả các loài thông, thông Đỏ là loài quý hiếm đặc biệt nhất bởi sức sống và năng lượng phục hồi đáng kinh ngạc.

Phương Đông huyền bí, nơi con người đặt niềm tin vào mười biểu tượng của sự trường thọ, với mong ước cho một cuộc sống khỏe mạnh và dài lâu. Loài thông, một trong mười biểu tượng cho sự sinh tồn bền bỉ, tượng trưng cho sức sông kiên cường, vẫn hiên ngang và xanh mát giữa trời đông giá buốt. Trong tất cả các loài thông, Thông Đỏ là loài quý hiếm đặc biệt nhất bởi sức sống và năng lượng phục hồi đáng kinh ngạc.

Những cây thông Đỏ bất chấp mọi khắc nghiệt của môi trường và thời tiết, sinh trưởng mạnh mẽ kiên cường tràn đầy sức sống. Thông Đỏ với cấu trúc vân tăng trưởng vững chắc dày gấp ba lần. Là một kiệt tác vật liệu cho xây dựng và kiến trúc hoàng gia. Năng lượng vượt trội từ thông Đỏ thổi nguồn sự sống cho vạn vật xung quanh. Khả năng phục hồi và sinh dưỡng đáng kinh ngạc.

Thông Đỏ trong mỹ phẩm

Với tốc độ phát triển công nghệ mạnh mẽ hiện nay, nhiều thương hiệu cao cấp đã cho ra đời vô số các thành tựu rực rỡ. Nhưng thành công lớn nhất phải kể đến Sulwhasoo, nổi bật bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học hiện đại và kiến thức y học cổ truyền. Sulwhasoo khai thác dược liệu tái sinh làn da, DAA (De-Aging Active). Tinh chất đặc trị lão hóa cải tiến DAA chỉ tồn tại với một lượng rất nhỏ từ sâu trong thân cây, bí mật cho sức sống nghìn năm từ thông Đỏ.

Trải qua quy trình 11 bước chưng cất và thanh lọc nghiêm ngặt để tạo nên DAA tinh khiết nhất. Sulwhasoo củng cố và tăng cường sức mạnh đặc trị lão hóa DAA thông qua quy trình chưng cất Thông Đỏ cô đặc, giúp gia tăng nồng độ cao hơn gấp 33 lần.

Timetreasure, tinh hoa của mỹ học thảo dược Hàn Quốc

Tinh chất chống lão hóa đặc trị cho vùng da quanh mắt Timetreasure Renovating Eye Serum, mang đến vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ. Kết hợp đồng thời cùng Saponin có trong Hồng sâm và Bạch sâm có tác dụng làm mờ vết chân chim và những nếp nhăn sâu ở vùng mắt. Thanh công cụ Golden Eye Care Massager được mạ vàng 24K giúp giải phóng những những hiệu quả vượt trội có trong tinh chất một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho vùng da mắt sáng mịn.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn có biết về thông đỏ, ‘thần dược’ trong mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ châu Á