Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, MC Diệu Linh đã tạm biệt những đớn đau khi tắt hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay 13.6.

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

13/06/2020, 07:47

Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, MC Diệu Linh đã tạm biệt những đớn đau khi tắt hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay 13.6.

MC Diệu Linh qua đời vào lúc lúc 4h38 phút sáng nay 13.6 tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian dài mạnh mẽ đương đầu với căn bệnh ung thư máu quái ác.

Diệu Linh phát hiện bệnh ung thư cách đây 2 năm nhưng đã âm thầm chữa bệnh và chỉ gần đây cô mới tiết lộ bệnh. Dù khó khăn nhưng Diệu Linh luôn thể hiện một tinh thần rất lạc quan và tinh thần nỗ lực chiến đấu chống lại bệnh tật. Cô tâm sự mình vừa điều trị vừa làm việc tại đài, kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Vì không muốn nhiều người lo lắng nên chỉ có gia đình và đồng nghiệp mới biết tình hình bệnh tật của Diệu Linh.

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 sau 2 năm chiến đấu với ung thư máu - Ảnh 2.

Khi chia sẻ về căn bệnh của mình, Diệu Linh luôn thể hiện tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật. "Khi biết tin chẳng lành, mình lấy lại tinh thần khá nhanh và quyết tâm sống chung, chiến đấu với bệnh tật. Nhưng không có nghĩa là mình thật sự quen với nó. 1 năm đầu tiên, có những đêm ngủ trong vô thức mình vẫn giật mình tỉnh dậy, không nghĩ hoàn cảnh này lại thật sự rơi vào mình".

Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1991 và là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN...

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu