Cuối tuần qua, chương trình Viet Pride 2019 do cộng đồng LGBT Đồng Nai tổ chức đã thu hút sự tham dự của hàng trăm người.

MC Dustin Phúc Nguyễn cùng rước cờ cầu vồng của cộng đồng LGBT tại Đồng Nai

Chí Thiện | 27/08/2019, 19:50

Cuối tuần qua, chương trình Viet Pride 2019 do cộng đồng LGBT Đồng Nai tổ chức đã thu hút sự tham dự của hàng trăm người.

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện Viet Pride 2019 do cộng đồng LGBT từng địa phương tổ chức dự kiến sẽ xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước và kết thúc vào cuối tháng 9. Trong số hàng trăm người tham dự có rất đông đến từ những tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh và TP.HCM.

Đa số những người tham gia sự kiện thuộc cộng đồng LGBT và là giới trẻ

Chia sẻ với báo Một Thế Giới, ban tổ chức cho biết chủ đề năm nay là “Giữ ngọn lửa tự hào” nhằm gửi đi thông điệp “Hãy sống là chính mình và tự hào về điều đó”. Đặc biệt, tất cả tiết mục văn nghệ đều do chính những người cộng đồng LGBT thực hiện.

Có mặt tại sự kiện, diễn viên Don Nguyễn đã chia sẻ về câu chuyện của những người LGBT hoạt động trong ngành sân khấu kịch cũng như tâm tư tình cảm của bản thân. Ngoài ra, anh còn thể hiện một màn hát lô tô cực kỳ thú vị - tái hiện sống động cuộc sống của những người chuyển giới mưu sinh bằng nghề này.

Don Nguyễn

Sau đó, nhóm nhạc S.E.A.L - top 8 của cuộc thi The Debut và thuộc team Đức Phúc - đã đốt cháy sân khấu bằng những bài hát sôi động.

Sự kiện trở nên lắng đọng khi tới phần giao lưu với Vĩnh Xuân - một nhà hoạt động quyền LGBT năng nổ tại Đồng Nai trong nhiều năm qua. Vĩnh Xuân hiện đang mắc phải một bệnh hiểm nghèo và phải chiến đấu hằng ngày với căn bệnh để giành lại sự sống.

MC Dustin Phúc Nguyễn cũng là một khách mời đặc biệt và nhận được sự quan tâm của khán giả. Tại đây, anh đã chia sẻ rất nhiều về những chương trình và dự án của mình hướng tới cộng đồng LGBT. Cuối chương trình, Dustin Phúc Nguyễn đã cùng tham gia phần rước cờ cầu vồng – biểu tượng của cộng đồng LGBT.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Mai Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Dustin Phúc Nguyễn cùng rước cờ cầu vồng của cộng đồng LGBT tại Đồng Nai