Steve Harvey – ngôi sao điện ảnh, MC nổi tiếng thế giới có những chia sẻ về bí quyết thành công và cách vượt qua bi kịch để cuộc sống tốt đẹp hơn.

MC lừng danh Steve Harvey và những cú nhảy để đời

Tiểu Vũ | 27/07/2019, 14:13

Steve Harvey – ngôi sao điện ảnh, MC nổi tiếng thế giới có những chia sẻ về bí quyết thành công và cách vượt qua bi kịch để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Broderick Steven "Steve" Harveyđược cả thế giới biết đến như một diễn viên điện ảnh, ngôi sao hài kịch, người dẫn chương trình nổi tiếng. Với khán giả Việt Nam, Steve Harvey để lại ấn tượng mạnh mẽ khiông làm MC cho chương trình Little Big Shots của đài NBC (Mỹ). Trong số phát sóng ngày 13.3.2016, Steve Harveyxuất hiện bên cạnh thần đồng piano người Mỹ gốc Việt Evan Le. Cách dẫn linh hoạt và hài hước của ông trong phần thi của Evan Le khiến cho khán giả vô cùng thú vị.

Steve Harvey bên thần đồng pianno Evan Le trong chương trình Little Big Shots của kênh NBC- Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài công việc chính là diễn viên, MC, Steve Harvey còn viết sách và trở thành tác giả có sách bán chạy số 1của tạp chí New York Times. Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông là cuốn sách đầu tiên của ông, ngay sau đó không lâu, Steve Harvey đã đứng vào danh sách những tác giả bestseller của Mỹ và thế giới. Bạn đọc Việt Nam cũng đã từng biết Steve Harvey trong vai trò một nhà văn qua các tác phẩm được xuất bản tại Việt Nam như Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, Nói luôn cho nó vuông, Cư xử như người thành công, suy nghĩ như người thành đạt, Cú nhảy để đời.

Cú nhảy để đời là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Steve Harvey, được ví như“kim chỉ nam”, với những nguyên tắc, chiến thuật và khái niệm của cá nhân tác giả. Steve Harvey chỉ ra cho những ai đang gặp khó khăn một lối đi hướng đến một cuộc sống tốt đẹp với thông điệp“Chỉ có một cách để bạn đến được với cuộc đời viên mãn đang chờ bạn: bạn phải...nhảy".

Steve Harvey trong một show truyền hình - Ảnh: internet

Trước khi trở thành một ngôi sao trong ngành giải trí, Harvey đã từng thử rất nhiều nghề, bao gồm cả làm võ sĩ quyền anh và nhân viên bán bảo hiểm, vì vậy trong tác phẩm của mìnhSteve Harvey không quên nhắc lại chuỗi bi kịch mà ông từng trải qua.Đó là một Steve Harvey lang thang đói nghèo vô gia cư trong suốt 3 năm liền, là chàng thanh niên Steve Harvey bị đuổi khỏi trường đại học,trải qua 2 cuộc ly hôn như thế nào,mạo hiểm công việc ổn định để theo đuổi giấc mơ trở thành ngôi sao truyền hình, khoản nợ thuế lên đến hàng chục triệu USD. Rồi chuyện “tai nạn nghề nghiệp” khiđọc nhầm kết quả cuộc thitại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe)...

Cú nhảy để đời củaSteve Harveyđược NXB Thế Giới và Nhã Nam phát hành tại Việt Nam tháng 7.2019

Từ chuỗi bi kịch đó,Steve Harvey rút ra được bài học để đời cho riêng mình, qua đó ông cũng muốn truyền đạt những nguyên tắc cốt lõi dẫn đến hạnh phúc bằng những “cú nhảy để đời” để giúp mọi có thể thay đổi số phận của mình.

Đối với Steve Harvey, khi thực hiện cú nhảy là phải chấp nhận mạo hiểm. Nhảy tức là thực hiện một chuyển biến lớn trong sự nghiệp, hoặc cũng có thể là sang sửa một vấn đề trong các mối quan hệ cá nhân. Không chỉ những cú nhảy lớn mà ngay cả những bước nhảy nhỏ hơn cũng sẽ giúp chúng ta cải thiện cuộc sống như việc bỏ thuốc lá, chăm sóc sức khỏe, sống quy củ hơn, dọn dẹp sắp xếp… cũng là một cú nhảy.

Xem MC Steve Harvey dẫn chương trìnhLittle Big Shots -phần thi củathần đồng piano Evan Le:

Broderick Steven "Steve" Harvey sinh năm 1957 tại bang West Virginia, Mỹ. Sau đó ông chuyển đến bang tới Ohio. Ông từng theo học Đại học Kent State và Đại họcWest Virginia.

Steve Harvey nổi tiếng trong vai trò MC cho các chương trình truyền hình nhưShowtime at the Apollo,The Steve Harvey Show, The Original Kings of Comedy, The Steve Harvey Morning Show,Steve Harvey, Family Feud, Little Big Shots. Ngoài ra ông còn là tác giả của những cuốc sách nhưAct Like a Lady, Think Like a Man;Straight Talk;No Chaser: How to Find and Keep a Man…

Steve Harvey từng 6 lần đoạt giải Daytime Emmy, và 11 lần thắng giảiNAACP Image Awardtrong thể loại various.

Ngày 13.1.2016, khi buổi ghi hình Family Feud đã đóng máy, Steve Harvey đã chia sẻ với khán giả trong trường quay tầm quan trọng của hạnh phúc và sự thành công của chính bản thân ông, dù không biết máy quay vẫn đang ghi hình. Đồng nghiệp của ông, người cũng cảm thấy được truyền cảm hứng qua bài nói, đã chia sẻ đoạn video dài hơn 6 phút ấy lên các mạng xã hội. Đoạn clip đã thu hút được hơn 58 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Chính phản ứng bùng nổ và ngay lập tức ấy đã cho thấy sự thật rằng mọi người ở khắp nơi trên thế giới đều đang kiếm tìm câu trả lời dẫn đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC lừng danh Steve Harvey và những cú nhảy để đời