Trưa 14.7, tiệc cưới MC Thanh Bạch với bà chủ Thúy Nga Paris được tổ chức tại Đồng Nai có sự chứng kiến của các sao Việt.

MC Thanh Bạch bất ngờ kết hôn với bà chủ Thúy Nga Paris

Diệu Linh | 14/07/2016, 18:18

Trưa 14.7, tiệc cưới MC Thanh Bạch với bà chủ Thúy Nga Paris được tổ chức tại Đồng Nai có sự chứng kiến của các sao Việt.

Chiều 14.7, thông tin đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ của trung tâm băng nhạc lớn nhất hải ngoại, Thúy Nga (Thúy Nga Paris by night) đã diễn ra tại nhà riêng ở Long Thành, Đồng Nai. Do không công bố rộng rãi nên số lượng khách tham gia cũng như thông tin về đám cưới gần như rất hạn chế.
Được biết, tư dinh nơi diễn ra đám cưới của MC Thanh Bạch cũng chính là nhà riêng của "bà trùm" chương trình Thúy Nga Paris by night. Tiệc cưới được tổ chức đơn giản và có cả cảnh thuyền hoa đưa cô dâu chú rể đi dọc sông một cách lãn mạn cũng được ca sĩ Lâm Chi Khanh chia sẻ.
Cũng trưa ngày 14.7, đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới của Thanh Bạch cũng được cư dân mạng chia sẻ trên facebook. Trong đoạn clip họ trao nhẫn, ôm hôn và cùng nhau khiêu vũ.Mọi người xung quanh yêu cầu cặp đôi hôn môi nhưng họ tỏ ra ngượng ngùng, chỉ hôn lên má. MC Thanh Bạch nói lời cảm ơn những bạn bè thân thiết đã đến dự lễ cưới.
Tiệc cưới của MC Thanh Bạch, bên cạnh sự góp mặt của gia đình người thân hai bên còn có ca sĩ Khanh Chi Lâm, vợ chồng Kiện tướng dancersport Khánh Thi, ca sĩ Vy Oanh, nghệ sĩ Tùng Lâm, Tòng Lâm, Phú Quý,...
Sự xuất hiện của các khách mời người nổi tiếng cũng gây sự chú ý tò mò đối với rất nhiều người dân sống xung quanh.
Thanh Bạch từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương. Hai người có với nhau 1 con trai và đếnnăm 2006 thì ly hôn.MC nổi tiếng bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân Thúy Nga là bà chủ của trung tâm ca nhạc Thúy Nga Paris tại hải ngoại từ năm cuối2014.
Trên facebook vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng chia sẻ những bức ảnh ăn đám cưới cùng 2 người bạn Khanh Chi Lâm và Vy Oanh.
Khánh Thi cùng làm việc với MC Thanh Bạch và trở nên thân thiết từ năm 2012 khi cô nhận lời làm Giám khảo chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" sau đó là "Vũ điệu đam mê".
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ dòng thân thiết trên facebook khi nhắc về đán cưới của MC Thanh Bạch: "đi tiệc anh trai"
Tùng Lâm - Ảnh: FBNV/Clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thanh Bạch bất ngờ kết hôn với bà chủ Thúy Nga Paris