Dù đã 46 tuổi nhưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà, doanh nhân Thủy Tiên vẫn khiến không ít người ngỡ ngàng về vẻ ngoài trẻ trung.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 46

Diệu Linh | 18/09/2016, 11:55

Dù đã 46 tuổi nhưng mẹ chồng Tăng Thanh Hà, doanh nhân Thủy Tiên vẫn khiến không ít người ngỡ ngàng về vẻ ngoài trẻ trung.

Dù sau khi rút chân khỏi điện ảnh từ sau khi kết hôn với đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn, cựu diễn viên của "Vị đắng tình yêu", Thủy Tiên gần như chỉ tập trung cho công việc kinh doanh và không xuất hiện trong showbiz, nhưng mỗi lần cô xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào lập tức đều nhận được sự chú ý của mọi người.
Bước sang tuổi 46, mẹ chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn trẻ trung. Không ăn mặc lộng lẫyvới những chiếc váy dài lướt thướt, kiểu tóc cầu kỳ, doanh nhân Thủy Tiên chỉgiản dị với chiếc đầm suôn và chiếc túi hàng hiệu cùng tone xanh ngọc cũng đủ thể hiện sự đẳng cấp sang trọng của mình.
Từ sau khi Tăng Thanh Hà làm dâu của Thủy Tiên, cựu diễn viên của "Vị đắng tình yêu" càng được quan tâmvà được các nghệ sĩ trong giới showbiz nể phục. Bởi bên cạnh một nhan sắc vượt thời gian,Thủy Tiên còn là doanh nhân giàu có và quyền lực được tạp chí Forbesghi nhận khi bình chọn là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.
Hiện tại là Tổng giámđốc tập đoàn IPP,doanh nhân Thủy Tiênđang nắm giữ trong tay hơn 150 cửa hiệu bán lẻ, đầu tư hai trung tâm thương mại lớn trong đó gồmsiêu thị Miền Đông và Bình Dân, siêu thị miễn thuế Mộc Bài, Lào Cai, Dinh Bà và Tịnh Biên.
Tới chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam khai trương cửa hàng mới tại quận 2, bên cạnh doanh nhân Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hà Kiều Anh, Giáng My, Diễm My,.. sự kiện còn có sự góp mặt của rất đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Hồ Ngọc Hà nổi bật với chiếc áo lụa đỏ tại sự kiện của doanh nhân Quốc Nam
Sau khi cho ra mắt album mới, Bùi Anh Tuấn có sự trở lại ấn tượng bên cạnh Hồ Ngọc Hà ở các sự kiện sau hơn 1 năm im ắng.
Cặp vợ chồng viên mãn của showbiz Việt cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang luôn sánh bước bên nhau ở tất cả các sự kiện lớn nhỏ.
Hai vợ chồng kiện tướng Dancersport Khánh Thy - Phan Hiển hạnh phúc đưa cậu con trai nhỏ tới chúc mừng doanh nhân Quốc Nam.
NSND Kim Cương rất hiếm khi xuất hiện ở những sự kiện đông đúc của showbiz, domối quan hệ thân thiết bà mới đặc cách tới dự tiệc của doanh nhân Quốc Nam.
DiLi- Ảnh:Ashley VN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 46