Hai giọng ca Thùy Dung và Thụy Bình đã mang đến tiết mục dân ca quá ngọt ngào và đầy cảm xúc , dẫn người nghe vào chính câu chuyện trong bài hát mình thể hiện

The Voice Kids: 'Cậu bé hát dân ca' gây sốt, Đông Nhi khóc nức nở

Hoài Thu | 18/09/2016, 11:36

Hai giọng ca Thùy Dung và Thụy Bình đã mang đến tiết mục dân ca quá ngọt ngào và đầy cảm xúc , dẫn người nghe vào chính câu chuyện trong bài hát mình thể hiện

Vòng Đối đầu khép lại đã kết thúc nửa chặng đường Giọng hát Việt nhí 2016 với 18 gương mặt triển vọng đại diện cho 3 đội bước tiếp vào vòng Liveshow chính thức diễn ra vào đêm qua 17.9.

Đây cũng là đêm thi không loại với 9 tiết mục về tình yêu với cha mẹ hay ngợi ca quê hương đất nước được dàn dựng hoành tráng. Các bé vô cùng tự tin và “lột xác” trên sân khấu sau những tuần chuẩn bị, luyện tập cùng HLV mang đến cho khán giả trường quay lẫn người xem truyền hình những phần biểu diễn ấn tượng.

Top 18 mở màn bằng liên khúc vô cùng đáng yêu, sôi động trên sân khấu

“Cô bé dân ca” Vũ Đàm Thùy Dung đến từ đội HLV Đông Nhi – Ông Cao Thắng gây sốt khi thể hiện liên khúc 3 miền Bà tôi - Huế tình yêu của tôi - Đất phương Nam như đưa khán giả đi dọc miền đất nước và cảm nhận hết những vẻ đẹp của Việt Nam theo giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm. Kết thúc phần biểu diễn bằng câu hát “Huế, Sài Gòn, Hà Nội mãi trong tim tôi” đã nhận được không ngớt những tràng vỗ tay khen ngợi cuả khán giả cũng như người hâm mộ.

Vũ Đàm Thùy Dung thể hiện liên khúc 3 miền nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả

Không hề kém cạnh, “cậu bé dân ca” Đào Nguyên Thụy Bình của đội HLV Vũ Cát Tường cũng mang đến một tiết mục tràn đầy cảm xúc với ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi. Cả trường quay như lặng đi trước tình cảm đong đầy trong giọng hát lẫn cách thể hiện bình thản, ngọt ngào, điềm tĩnh mà lắng đọng da diết trong lòng người nghe.

HLV Noo Phước Thịnh không ngần ngại nhận xét “Mọi người nhìn trên sân khấu một Thụy Bình đằm thắm nhẹ nhàng vậy chứ ở ngoài rất bản lĩnh, rất vui tính, dễ thương. Và ngày hôm nay chú chỉ có 1 câu muốn nói với con thôi: Chú bảo đảm với con là cô Vũ Cát Tường sẽ đưa con vô đến chung kết luôn đó”.

Có thể nói, cả hai giọng hát dân ca Thùy Dung và Thụy Bình khiến chúng ta có thể tự hào về những thế hệ trẻ tương lai luôn phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc.

Đào Nguyên Thụy Bình với sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng mà lại vô cùng ngọt ngào, đầy cảm xúc khiến khán giả cũng cảm nhận được nỗi đau trong ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi

Bên cạnh 2 hiện tượng dân ca được yêu thích, Trịnh Nhật Minh đến từ đội HLV Đông Nhi – Ông Cao Thắng được đánh giá là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. “Cậu bé hát chèo” khiến khán giả liên tục bất ngờ khi ngày một tiến bộ và tỏa sáng trên sân khấu qua từng vòng thi.

Thể hiện ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến với chất giọng vang xa, đầy cảm xúc. Đặc biệt những đoạn chuyển giọng, luyến láy, lên trầm xuống bổng khi lại thủ thỉ cho thấy một Nhật Minh có quãng giọng rộng, đẹp và khả năng xử lý những ca khúc khó.

HLV Vũ Cát Tường cũng dành những lời nhận xét cho phần thi của Thùy Dung, Nhật Minh và Mai Anh:"3 con là những chiến binh mạnh nhất trong đội HLV Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh. Thùy Dung và Nhật Minh không bao giờ làm cô Nhi và chú Ông Cao Thắng thất vọng. Vì thứ nhất là nội lực của các con, thứ hai đúng như chú Ngô Kiến Huy dùng từ gà nòi, các con biết cách xử lý micro, biết cách điều khiển cơ mặt của các con rất chuẩn xác, từng động tác được chau chuốt rất kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu".

Sinh ra trong gia đình truyền thống hát chèo, Nhật Minh ngày càng tỏa sáng và bản lĩnh trên sân khấu. Đêm qua, cậu bé thể hiện ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến nhận được không ngớt lời khen của khán giả và được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

Một tiết mục nữa cũng gây ấn tượng cho khán giả trong đêm Liveshow 1 đến từ thí sinh Nguyễn Hoàng Mai Anh. Cô bé được đánh giá là một "chiến binh" mạnh của đội HLV Noo Phước Thịnh khi sở hữu chất giọng nội lực và với mỗi một ca khúc em đều thể hiện rất tốt.Mai Anh đã làm "bùng nổ" sân khấu với liên khúc dân caChiếc áo bà ba - Áo mới Cà Mau - Về thăm quê em.

Đặc biệt, sự kết hợp vô cùng duyên dáng, tự nhiên cùng HLV Noo Phước Thịnhkhi hai thầy trò cùngmúa nónkhiến cả trường quay cườithích thú. Nữ HLV Đông Nhi không ngớt lời khen dành cho bạn thân:“Dáng hồi nãyNoo Phước Thịnh có cái váy ở dưới xong đội thêm nón lá quá xuất sắc.Cái đó là 1 điểm nhấn làm cho tất cả mọi người sẽ nhớ đến tiết mục của con cũng như thể hiện được sự khéo léo trong dàn dựng bài của team Noo Phước Thịnh, một điểm cộng dành cho bạn”.

Nguyễn Hoàng Mai Anh cũng được đánh giá là chiến binh mạnh của đội HLV Noo Phước Thịnh. Cô bé mang đến liveshow 1 liên khúc dân ca Chiếc áo bà ba - Áo mới Cà Mau - Về thăm quê em nội lực và duyên dáng.
Sau liveshow 1, Mai Anh gây ấn tượng với khán giả bằng nickname "Cô bé bán bánh bò"
Hai thầy trò kết hợp trên sân khấu vô cùng duyên dáng khiến cả trường quay thích thú
9 gương mặt mở màn cho Liveshow 1 đều mang đến những tiết mục ấn tượng khiến cho cả HLV lẫn khán giả. Một Băng Giang ma mị pha chút dễ thương với bản mashup Độc huyền cầm - Thư pháp, Minh Nguyệt giàu cảm xúc với Papa, Bóng cây Kơ-nia lạ tai hơn với giọng ngân dài pha chút khàn của cô bé nhỏ nhắn Hồ Thảo Nguyên hay Kim Anh sôi động, tự tin trong ca khúc Ăn gì đây. Mặc dù gặp áp lực từ dư luận nhưng Kim Anh luôn nỗ lực và vẫn tràn đầy năng lượng
4 HLV dành cho những thí sinh những lời khen, bên cạnh đó cũng có những nhận xét xác đáng và chân tình để các bé có thể làm tốt hơn ở những vòng sau
Hà Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Voice Kids: 'Cậu bé hát dân ca' gây sốt, Đông Nhi khóc nức nở