Dù đã rời xa Hoàng gia Anh đến Canada sống như dân thường nhưng nữ diễn viên Meghan Markle vẫn không thoát khỏi sự quan tâm của mọi người.

Meghan Markle bị chê bai vì không biết cách địu con

mai huong | 21/01/2020, 11:56

Dù đã rời xa Hoàng gia Anh đến Canada sống như dân thường nhưng nữ diễn viên Meghan Markle vẫn không thoát khỏi sự quan tâm của mọi người.

Sau nhiều ngày ẩn mình trong khu biệt thự triệu đô ở Canada, vào sáng ngày 20.1, Meghan Markle được trông thấy đưa con trai đi dạo. Đây là lần đầu tiên bé Archie xuất hiện công khai ở Canada sau một thời gian dài ở đây.

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, Meghan Markle bồng con trong trang phục giản dị, cô đội mũ len và dắt theo hai con chó cưng. Nữ diễn viên 37 tuổi được hộ tống bởi 2 nhân viên an ninh. Meghan Markle tươi cười thoải mái trong suốt quá trình đi dạo. Trong khi đó, bé Archie dường như đang ngủ trong chiếc địu.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy những hình ảnh của cựu diễn viên người Mỹ địu con đi dạo, nhiều người đã mỉa mai cách chăm sóc con của Meghan Markle. Họ nhận xét rằng đưa trẻ ở trong tư thế không thực sự thoải mái với chiếc địu mỏng manh, đôi chân trong tư thế lủng lẳng. Dù Meghan đã cẩn thận đỡ đầu con trai ở đằng sau nhưng dư luận vẫn cho rằng cô còn lúng túng, gượng gạo trong vai trò làm mẹ.

"Đứa trẻ thật đáng thương. Sao cô ấy có thể để cậu bé trong một chiếc địu khủng khiếp như vậy", một người dùng mạng bình luận. "Đứa trẻ dường như không thoải mái. Cậu bé quá lớn so với cái địu. Bé Archie như sắp bị rơi ra ngoài", một người khác ý kiến. Thậm chí có người khuyên nữ diễn viênnên hỏi nhà sản xuất cách sử dụng chiếc địu để con trẻ thật sự thoải mái và an toàn.

Một số ý kiến bình luận rằng, Nữ công tước xứ Sussex cần dành nhiều thời gian hơn cho con trai thay vì mải mê theo đuổi những dự án riêng trong thời gian sắp tới.

Trước đó,Meghan Markle cũng từng bị chê bai không biết bế con. Khoảng tháng 7.2019,xuất hiện cùng chồng khi tham dự giải polo,Meghan Markle bịchỉ trích cho rằng cô trông giống như sắp sửa làm rơi đứa con sơ sinh dù rằng đã làm mẹ được2 tháng.

XVK (Theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Meghan Markle bị chê bai vì không biết cách địu con