Gần 3 ngày kêu gọi, Thuỷ Tiên và chồng đã quyên được gần 1 tỉ đồng để giúp đỡ hơn 600 công nhân ở Bình Dương bị chủ công ty giật nợ lương có tiền mua vé tàu - xe về quê ăn tết.

Thuỷ Tiên - Công Vinh trao gần 1 tỉ đồng cho hơn 600 công nhân bị giật lương về quê ăn tết

mai huong | 19/01/2020, 16:31

Gần 3 ngày kêu gọi, Thuỷ Tiên và chồng đã quyên được gần 1 tỉ đồng để giúp đỡ hơn 600 công nhân ở Bình Dương bị chủ công ty giật nợ lương có tiền mua vé tàu - xe về quê ăn tết.

Theo Thuỷ Tiên chia sẻ, sau khi đọc báo và biết gần 1.000công nhân nghèo gặp khó khăn bị công ty phá sản nợ lương thưởng tết ở Bình Dương, cô đã kêu gọi mọi người cùng góp tay. Riêng chị và chồng là cựu cầu thủ Công Vinh góp trước 200 triệu đồng.

"Đọc báo thấy nhiều anh chị còn không có tiền đóng tiền phòng trọ mấy tháng nay, con cái họ ở quê cũng tết này không gặp được ba mẹđi làm xa vất vã xa con cái để mong có chút tiền, tết nhất còn gặp cảnh này nhiều công nhân khổ quá họ còn muốn nghĩ quẫn, rất là tội nghiệp. Vì thế Tiên đã đứng ra kêu gọi. Nhưng điều vui nhất là chưa được 3 ngày Tiên đã quyên được gần 1 tỉ. Nhìn số tiền Tiên mừng đến khóc vì trước đó cứ lođể mất ngủ vì sợ không đủ, sợ anh chị công nhân mong chờ rồi lại thất vọng", nữ ca sĩ chia sẻ.

"Sau gần 3 ngày kêu gọi, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã quyên được gần 1 tỉ đồng và chiều nay 18.1, hai vợ chồng đã xuống tận Bình Dương để trao từng phần tiền cho hơn 600 công nhân có chi phí về quê ăn tết.

Đây là video clip phát tiền công khai gần 1 tỉđồng cho các cô chú, anh chị em công nhân công ty Yuko Bình Dương. Tiên post lên để các bạn theo dõi và an tâm là số tiền giúp đỡ của mình đã được trao tận tay người cần giúp nhé ạ.

Mỗi 1 công nhân có trong danh sách đăng ký nhận được 2.500.000 đồng, còn thực tế mà khi trao Tiên thấy cô chú nào lam lũ khó khăn quá thì Tiên cho thêm 500.000-1.000.000 đồng nữa.

Một số công nhân có không có trong danh sách đăng ký Tiên cũng nhờ chị trưởng phòng quản lý nhân sự dò lại bản nợ lương của công ty để tránh sót người cần giúp.

Một số người tận cuối cùng không dò được danh sách nợ lương, nhưng có thẻ thì Tiên cũng quyết định cho 500.000 để họ ăn tết , còn nếu nhà xa hơn tận ngoài Bắc hay miền Trung thì cho 1.000.000 - 1.500.000 đồng.Tiên nghĩ họ cũng khó khăn thiếu thốn mới đến chờ 4-5 tiếng đồng hồ để mong có chút tiền, nên mình bỏ họ vì không có trong danh sách cũng không đành lòng. Thôi cho họ để họ có chút niềm vui cuối năm, nên mong mọi người thông cảm chia sẻ nhé.

Không biết nói gì hơn ngoài lòng biết ơn từ những tấm lòng hảo tâm của mọi người đã cùng chung tay hỗtrợ cũng như đặt niềm tin vào chuyến thiện nguyện này. Ngày tết ngân hàng chuyển khoản chậm nên có 1 số ít tiền đến muộn, Tiên xin phép sẽ dùng số tiền còn lại này giúp cho những hoàn cảnh khó khăn khác nữa sẽ update cho các bạn sau nha.

Cảm ơn các bạn rất nhiều chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời mình và có 1 cái tết thật nhiều niềm vui hạnh phúc".

Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuỷ Tiên - Công Vinh trao gần 1 tỉ đồng cho hơn 600 công nhân bị giật lương về quê ăn tết