Hoa hậu Colombia đứng trên sân khấu chỉ trích ban tổ chức Miss Global vì khâu tổ chức không chuyên nghiệp.

Thí sinh Miss Global 2019 bức xúc chỉ trích ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Đan Thuỳ | 20/01/2020, 16:51

Hoa hậu Colombia đứng trên sân khấu chỉ trích ban tổ chức Miss Global vì khâu tổ chức không chuyên nghiệp.

Ngày 19.1, chung kết cuộc thi Miss Global – Hoa hậu Toàn cầu 2019 diễn ra tại Mexico. Đây là đêm thi được đánh giá là thảm hoạ khi kéo dài hơn 5 tiếng, nhầm lẫn kết quả vote, công bố các top phi logic, sân khấu thưa thớt khán giả…

Đỉnh điểm là sự bùng nổ cảm xúc của đại diện Colombia – Jessy Orozco. Khi cuộc thi đang diễn ra lưng chừng, Jessy Orozco bước lên phía trước lớn tiếng quát tháo, chỉ trích ban tổ chức về sự thiếu chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng. Sự việc diễn ra bất ngờ khiến ban tổ chức bối rối và buộc phải tắt livestream vì không tìm ra phương án xử lý.

Sự bức xúc của Hoa hậu Colombia trên sân khấu Miss Global - Ảnh: Internet

Trước lời tố cáo bất ngờ của đại diện đến từ Colombia, một số người đẹp khác cũng tiến lên vỗ tay, bày tỏ sự ủng hộ phát ngôn của người đẹp. Trong khi đó phía dưới đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Colombia lớn tiếng chỉ trích Miss Global, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi cô. Một số người khen cô dũng cảm, dám đấu tranh để giành được sự công bằng. Số khác cho rằng Miss Global là cuộc thi tổ chức nghiệp dư.

Bên cạnh vụ việc của người đẹp Colombia, kết quả người chiến thắng cũng gây tranh cãi. Người đẹp Cộng hòa Czech - Karolina Kokesova đăng quang khó hiểu, bởi trước đó cô phải cần đến tấm vé vote của khán giả mới có thể tiến vào top 11.

Nguyễn Thị Mỹ Duyên đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Global 2019 - Ảnh: Internet

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Toàn cầu năm nay làNữ hoàng Trang sức 2017 - Nguyễn Thị Mỹ Duyên. Trong đêm chung kết, cô lọt top 11 người đẹp nhất bằng điểm số của ban giám khảo. Người đẹp cho biết khi cô được công bố vào Top 11, đang lúc chờ đợi công bố Top 5 vào phần thi ứng xử thì ban tổ chức vào cánh gà và tuyên bố hủy chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của họ phải là người thắng cuộc. “Cô gái không biết một chữ tiếng Anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác. Sau khi nghe tin, Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó chỉ còn lại một số người trên sân khấu, và bất chợt ban tổ chức vẫn công bố Top 5 với trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ".

Hoa hậu Colombia lên tiếng chỉ trích ban tổ chức

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Miss Global 2019 bức xúc chỉ trích ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp