Sau khi Real Madrid và Bayern Munich đặt một chân vào bán kết Champions League thì đến lượt Barcelona và Liverpool làm được điều tương tự.

Messi tịt ngòi, Man City thua sốc

Anh Tú | 05/04/2018, 07:02

Sau khi Real Madrid và Bayern Munich đặt một chân vào bán kết Champions League thì đến lượt Barcelona và Liverpool làm được điều tương tự.

Sau khi Ronaldo có trận đấu tỏa sáng rực rỡ trên sân của Juventus, người hâm mộ chờ đợi câu trả lời của Messi khi Barcelona tiếp AS Roma. Tuy nhiên, Messi đã không có bàn thắng hay màn trình diễn hoàn hảo nào để đáp trả. Trong chiến thắng 4-1 của Barcelona trước Roma, công đầu thuộc về các cầu thủ đội khách khi họ phản lưới nhà trong 2 bàn thua đầu vào phút 38 và 55. Mãi phút 59 mới có cầu thủ đầu tiên của Barcelona ghi bàn là trung vệ Pique. Bàn ấn định 4-1 vào phút 87 thuộc về Suarez. Tỷ số này quá an toàn cho Barcelona trước chuyến làm khách tại Rome.

Trong khi đó, Liverpool có chiến thắng nhàn nhã hơn nhiều. Chỉ trong vòng hơn nửa giờ đồng hồ, lần lượt Salah (12), Oxlade-Chamberlain (20'), Mane (31') liên tục chọc thủng lưới thủ môn Ederson. Dù cầm bóng đến 64% thời gian nhưng trong cả tiếng đồng hồ còn lại, Man City không tìm thấy được bàn thắng trên sân khách. Thất bại nặng nề 0-3 khiến Man City gần như không còn hy vọng đi tiếp tại Champions League.

Lúc này, có thể tin rằng 4 gương mặt tại bán kết sẽ là Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona và Liverpool. Các trận tứ kếtlượt về tiến hànhgiữa tuần sau có thể coi là thủ tục và vòng bán kết sẽ đá vào tuần cuối tháng 4.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi tịt ngòi, Man City thua sốc