Messi lần đầu lên tiếng về án phạt mà FIFA dành cho mình. Theo M.10, án phạt này quá nặng và anh không hề lăng mạ trọng tài như bản án FIFA đưa ra.

Messi: 'Tôi chỉ chửi đổng, không hề lăng mạ trọng tài'

tuong anh | 30/03/2017, 08:31

Messi lần đầu lên tiếng về án phạt mà FIFA dành cho mình. Theo M.10, án phạt này quá nặng và anh không hề lăng mạ trọng tài như bản án FIFA đưa ra.

Cách đây hai ngày, FIFA đã ra quyết định "treo giò" Messi 4 trận đấu quốc tế trong màu áo tuyển Argentina. Bản án này dành choMessi khi anh bị cáo buộc lăng mạ trọng tài trong trận Argentina- Chile hôm 24.3.

Vì không đồng ý với một trong những quyết định trọng tài trong trận đấu. Messi đã bức xúc chửi một câu nguyền rủa. Dù ban trọng tài không hềbáo cáo lên FIFA nhưng khi xem lại băng thi đấu, FIFA vẫn ra án phạt.

Đứng trước bản án này, đội trưởng tuyểnArgentina cho biết anh chỉdùng nhữnglời khiếm nhã chỉ để xả bực tức chứ không nhằm thẳng vào cá nhân nào. "Tôi chỉ nói vào không khí, chứ không nhằm vào trọng tài", M.10 chia sẻ trên tờLa Nacionhôm 29.3.


Bản án FIFA dành cho Messi đã khiến cho tuyển Argentina vô cùng khó khăn. Chính vì thế, Liên đoàn bóng đáArgentina đang kiến nghị lên FIFA:"Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên về quyết định của Ủy ban kỷ luật FIFA. Việc này càng quá đáng hơn khi nó được đưa ra chỉ vài giờ trước trận đấu với Bolivia. Chúng tôi sẽ kháng cáo và tin sẽ giảm được mức phạt", đại diệnđội tuyển Argentina cho biết chia sẻ.

Vì không có Messi, Argentina đã thua Bolivia với tỷ số 0-2 càng khiến cho người hâm mộ và ban huấn luyện của Argentina phẫn nộ."Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giảm án phạt. Điều này là không công bằng với chúng tôi. Messi không phải lo lắng, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể", Tân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina, Claudio Tapia tuyên bố.

Nếu Argentina kháng án bất thành, Messi sẽ không có mặt ở các trận gặp Uruguay (sân khách, ngày 28.8), Venezuela (sân nhà, 5.9) và Peru (sân nhà, 2.10). Tiền đạo đang chơi cho Barca sẽ chỉ trở lại trong chuyến làm khách trên sân Ecuador ngày 10.10.

Tường Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi: 'Tôi chỉ chửi đổng, không hề lăng mạ trọng tài'