Tuy nhiên, đây chỉ là một yêu cầu của Chủ tịch Roma, ông James Pallotta khi ông tức giận cho rằng ban lãnh đạo CLB Barca cần phải làm điều gì đó sau khi "hớt tay trên" thương vụ Malcom.

Messi vô tình thành... vật cho không

tuong anh | 27/07/2018, 11:03

Tuy nhiên, đây chỉ là một yêu cầu của Chủ tịch Roma, ông James Pallotta khi ông tức giận cho rằng ban lãnh đạo CLB Barca cần phải làm điều gì đó sau khi "hớt tay trên" thương vụ Malcom.

Những ngày qua,Malcom có lẽ là thương vụ mùa hè 2018 tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới. Từ một cầu thủ đã gần như thuộc về Roma, chỉ 24 giờ sau, người ta lại thấy cầu thủ người Brazil hôn lên ngực áo của... Barcelona.

Không cần nói cũng biết ban lãnh đạo Roma tức giận như thế nào khi bị Braca "chơi xấu". Thậm chí, đội bóng của Ý đang tiến hành thủ tục và có thể kiện đội bóng của Tây Ban Nha vì những gì họ đã làm cho Roma tổn thất.'Chúng tôi đã tham khảo về tính pháp lý của vụ việc. Tôi khá chắc rằng sẽ có một số vụ kiện'', ông Pallotta nói.

Trước đó, Malcom từng chuẩn bị sẵn sàng cho việc gia nhập Romacho đến khi Barca nhảy vào cuộc. Do nhận được lời mời hấp dẫn hơn từ xứ Catalonia, tiền vệ người Brazil và CLB chủ quản cũ Bordeaux quyết định từ chối đội bóng Italy vào phút cuối. Điều này đã khiến cho ban lãnh đạo CLB Roma tức giận.Ông James Pallotta cũng lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không bao giờ bỏ qua cho Barcelona trừ khi họ chấp nhận để siêu sao số 1 Lionel Messi đến với sân Olimpico.

"Barca vốn biết rõ chúng tôi đạt được thỏa thuận với Bordeaux.Khi mọi thỏa thuận đã xong thì bất ngờchúng tôi bị đánh thức giữa đêm và biết rằng Malcom không lên máy bay tới Italy mà là Barca.Với tôi, đó là hành vivô đạo đức. Ngày hôm qua, Barca đã xin lỗi chúng tôi về việc qua mặt mua Malcom. Nhưng tôi hoàn toàn không chấp nhận lời xin lỗi đó. Chỉ có hai cách xin lỗi mà tôi chấp nhận: một là trả Malcom cho chúng tôi, hai là gửi Messi cho chúng tôi như một cử chỉ thiện chí'', Chủ tịch Pallotta nói thêm.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi vô tình thành... vật cho không