Malibu - một trong những khu dân cư có nhiều ngôi sao nhất trên thế giới - đã bị hủy hoại bởi vụ hỏa hoạn kinh hoàng vào cuối tuần qua.

Miley Cyrus, Gerard Butler và nhiều sao Hollywood bị mất nhà triệu đô vì cháy rừng

Chí Thiện | 12/11/2018, 22:06

Malibu - một trong những khu dân cư có nhiều ngôi sao nhất trên thế giới - đã bị hủy hoại bởi vụ hỏa hoạn kinh hoàng vào cuối tuần qua.

Thành phố Malibu ở phía tây Los Angeles là khu dân cư được những người nổi tiếng và giàu có đặc biệt yêu thích do có hướng nhìn ra biển, được bao quanh bởi các khu rừng rậm, khí hậu ấm áp và sở hữu các dinh thự biệt lập thích hợp cho những ai chuộng sự riêng tư.

Cuối tuần qua, ba vụ cháy rừng quy mô lớn đã diễn ra và nhấn chìm nhiều khu phố của Malibu, Calabasas và Agoura Hills trong biển lửa. Ít nhất 31 người đã thiệt mạng và hàng chục ngàn người buộc phải sơ tán. Đây là vụ hỏa hoạn kinh hoàng nhất trong lịch sử tiểu bang California.

Đây là vụ hỏa hoạn tồi tệ nhất trong lịch sử bang California

Trong số 177 gia đình kém may mắn bị mất nhà vì ngọn lửa có nhiều ngôi sao nổi tiếng như nữ ca sĩ Miley Cyrus – người từng phát hành bài hát Malibu, nam diễn viên người Scotland Gerard Butler, nam ca sĩ Robin Thicke, nam ca sĩ Neil Young, ngôi sao truyền hình Camille Grammer, đạo diễn Scott Derrickson…

Trên mạng xã hội Twitter, Gerard Butler chia sẻ bức ảnh chụp căn hộ tan hoang của anh kèm theo dòng chú thích: “Vừa quay trở về nhà sau khi di tản. Đây là một giai đoạn đau thương đối với người dân của bang California”.

Gerard Butler viết trên Twitter

Hiện trạng căn hộ tại Malibu của Robin Thicke

Chủ nhân của hit Blurred Lines viết: “Tất cả thành viên của gia đình tôi xin gửi lời tri ân đến những người lính cứu hỏa và các mạnh thường quân. Trong lúc chúng tôi được đưa đến nơi an toàn, họ đã mạo hiểm với mạng sống của chính mình để cứu lấy nhà của chúng tôi”. Đáng tiếc, căn hộ trị giá gần 3 triệu USD của Robin Thickie đã bị cháy rụi toàn bộ.

Bất chấp tình cảnh khó khăn, Miley Cyrus vẫn cảm thấy lạc quan do người thân và thú cưng của cô đã an toàn. “Mặc dù căn hộ đã không còn nhưng kỷ niệm đẹp giữa tôi, gia đình và bạn bè sẽ tồn tại mãi mãi. Tôi xin gửi sự ủng hộ và lòng biết ơn đến những người lính cứu hỏa thuộc sở cảnh sát Los Angeles”.

Căn hộ trị giá 2,5 triệu USD của Miley Cyrus

Phim trường Western Town của hãng Paramount Pictures bao gồm nhiều kiến trúc theo phong cách miền viễn tây được xây dựng vào năm 1927 nay chỉ còn là đống tro tàn. Đây là địa điểm ghi hình cho loạt phim Westworld nổi tiếng của kênh HBO.

Trước đó, nhiều ngôi sao khác cũng nhận được lệnh di tán như Orlando Bloom, Alyssa Milano, Lady Gaga, Cher, Will Smith, Kylie Jenner, Kim Kardashian, Caitlyn Jenner, Guilermo del Toro, Rain Wilson, Pierce Brosnan, Shannen Doherty…

Gia đình củaPierce Brosnan đã đi cùng với nam diễn viên này đến phim trường trong lúc di tản khỏi Mailbu vào cuối tuần trước

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus, Gerard Butler và nhiều sao Hollywood bị mất nhà triệu đô vì cháy rừng