Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung và ekip đang dốc sức để chuẩn bị chu đáo cho MR & MS International Business với các hoạt động bên lề của cuộc thi như: luyện catwalk, trang phục thi và đặc biệt triển khai đêm Gala diner: Doanh nhân vì cộng đồng với những khách mời và ngôi sao danh tiếng vào ngày 3.12 tại Việt Nam.

Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung bận rộn chuẩn bị cho MR & MS International Business trước thềm chung kết

Bài PR của anh Đ.Mười | 12/11/2018, 17:17

Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung và ekip đang dốc sức để chuẩn bị chu đáo cho MR & MS International Business với các hoạt động bên lề của cuộc thi như: luyện catwalk, trang phục thi và đặc biệt triển khai đêm Gala diner: Doanh nhân vì cộng đồng với những khách mời và ngôi sao danh tiếng vào ngày 3.12 tại Việt Nam.

- Giống như “cánh chim bay không ngừng”, mà lúc nào cũng thấy chị trẻ trung xinh đẹp như thế, bí quyết ở chị là gì?

Ngoại hình đẹp thôi chưa đủ, quan trọng nhất vẫn là đẹp trong tâm hồn. Một trong những bí quyết để luôn đẹp và trẻ trung là sống lạc quan và tích cực. Khi bạn luôn vui và yêu đời thì tự bản thân bạn sẽ rạng ngời thôi (cười). Ngoài công việc, mình cố gắng dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân.

- Giữ vai trò “đầu tàu” trong ekip Hoa hậu & Nam vương doanh nhân quốc tế (Mr & Ms International Business)… chị sắp xếp và giải quyết khối công việc hiện tại như thế nào?

Cuộc thi Mr & Ms International Business là hành trình đặc biệt với những trải nghiệm thú vị mới mẻ tại sân chơi quốc tế. Ngay từ khi phác họa ý tưởng của cuộc thi, tôi đã mong muốn chọn lựa được những ứng cử viên sáng giá nhất, hội tụ tài - sắc để mang chuông đi đánh xứ người. Việt Nam có thứ hạng bản đồ nhan sắc trên thế giới, vì vậy Nhung luôn cố gắng dành tâm huyết và thời gian nhiều nhất để chuẩn bị cho cuộc thi.

Nhung gắt gao trong mọi việc; từ việc lựa chọn tuyển thí sinh, khảo sát sân khấu, tổ chức sắp xếp các sự kiện và mọi hoạt động hỗ trợ, phục vụ cuộc thi. Khối công việc khá lớn, song may mắn đồng hành cùng Nhung là một ekip chuyên nghiệp và nhiệt tình; từng thành viên trong ekip hiểu được trách nhiệm công việc của mình là như thế nào, các bạn tập trung làm việc nên cho đến giờ mọi khâu chuẩn bị cho cuộc thi đều rất tốt.

- Đang bước vào giai đoạn chuẩn bị gấp rút, chị có thể bật mí về một số hoạt động sắp tới của Mr & Ms International Business?

Hiện tại, Nhung và ekip đang dốc sức để chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi về mọi hoạt động, phần thi bên lề của cuộc thi như: luyện catwalk, trang phục thi và đặc biệt triển khai đêm Gala diner: Doanh nhân vì cộng đồng chương trình hoa hậu, nam vương Doanh nhân quốc tế vào ngày 3.12 tại Việt Nam.

Và trước khi đêm chung kết diễn ra, ngày 6.12 khi qua Hàn, các thí sinh sẽ được tham quan, trải nghiệm những điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ai sẽ khoác lên mình vương miện hoa hậu doanh nhân quốc tế, ai xứng đáng trở thành hoa hậu nam vương doanh nhân quốc tế? Các bạn chờ đón đêm chung kết vào 9.12 tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc nhé!

Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung và NTK Tuấn Hải

- Được biết nhà thiết kế Nguyễn Tuấn tài trợ bộ sưu tập Cô ba Sài Gòn cho cuộc thi? Tại sao chị lại có ý tưởng chọn bộ sự tập áo dài quen thuộc, thân thương này?

NTK Nguyễn Tuấn có 16 năm gắn bó với áo dài dân tộc, anh đã đồng hành và hỗ trợ cho rất nhiều người đẹp trở thành các hoa hậu, hoa khôi trong các cuộc thi nhan sắclớn nhỏ khắp mọi nơi. Trong cuộc thi lần này, bộ sưu tập Cô ba Sài Gòn của anh sẽ được các thí sinh Sotting hình ảnh tại xứ sở kim chi thơ mộng.

Xưa nay, áo dài trở thành biểu tượng ý nghĩa của người phụ nữ Việt và bất kỳai mặc lên cũng đẹp. Những bộ áo dài mang vẻ đẹp cổ điển, màu sắc vintage của những năm 50,60; và giờ được trẻ hóa bằng họa tiết lạ so với trước đây như: họa tiết gạch bông, cùng với một số họa tiết quen thuộc như chấm bi, hoa nhí. Nhìn nó khá gần gũi và thời trang”. Khi mặc lên nhìn các bạn rất năng động, rất quyến rũ. Vì vậy, Nhung quyết định chọn bộ sưu tập này.

Trần Huyền Nhung trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc

- Cạnh đó, chị sẽ tiếp tục kết hợp với nhà thiết kế Tuấn Hải để tạo ra dấu ấncho chương trình của mình trong đêm chung kết (9.12) tại Hàn Quốc?

Tất nhiên rồi, tại đêm chung kết diễn ra ngày 9.12, các thí sinh sẽ mở màn bằng bộ sưu tập áo dài 3 miền: Bắc - Trung - Nam và trình diễn bộ sưu tập áo dài tranh Đông Hồ mang đậm nét phong cách Việt của NTK Tuấn Hải trong phần dự thi áo dài.

Đây là bộ sưu tập mà nhà thiết kế dày công thiết kế dành riêng cho cuộc thi.Di sản văn hoá dân tộc được vẽ thủ công trên tà áo dài Việt vô cùng độc đáo và sáng tạo tinh tế của NTK Tuấn Hải. Tiếp theo là những bộ dạ hội lộng lẫy được NTK Tuấn Hải thiết kế riêng cho các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội.

NTK Tuấn Hải luôn có nhiều những ý tưởng sáng tạo cho thời trang, tạo dựng giá trị mới trên nền tảng truyền thống. Và để chuẩn bị tài trợ trang phục cho cuộc thi của tôi, anh ấy đã chỉnh đi chỉnh lại trang phục áo dài cho chỉn chu về tính thẩm mỹ. Với bộ sưu tập tranh Đông Hồ, tuy không phải là mới mẻ trong ý nghĩa, nhưng mang đậm văn hóaViệt Nam từ xa xưa ông cha ta truyền lại.

- Chị sẽ chia sẻ điều gì về những ngôi sao đồng hành cùng với mình trong sự kiện sắp diễn ra?

Chương trình được đầu tư nghiêm túc với dàn sao và kháchmời là một loạt những cái tên đình đám trong làng giải trí như: Ca sĩĐàm Vĩnh Hưng, MC Thanh Bạch, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Nam vương Quốc tế người Hàn Quốc Seung Hwan Lee.... Với Nhung, họ là những người nhiệt huyết, có tài và có tâm. Sự góp mặt của họ, cùng thành phần BGK có chuyên môn cao và công tâm, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc thi quốc tế đẳng cấp với những trải nghiệm thú vị.

- Sự khác biệt của Mr & Ms International Business sẽ nằm ở điều gì?

Bên cạnh mục đích chínhlà tìm kiếm những thí sinh sáng giá thì cuộc thi Mr & Ms International Businesscòn hướng đến sự kết nối các doanh nghiệp gần lại với nhau hơn; là nơi giao lưu,kết nối nền văn hoá Việt - Hàn, phát triển tình hữu nghị, hợp tác mang tính nhân văn. Cho đến hiện tại, cũng có nhiều thí sinh ở Hàn Quốc là những doanh nhân đã đăng ký tham gia cuộc thi.

Trang phục trong bộ sưu tập áo dài tranh Đông Hồ của NTK Tuấn Hải

- Tại sao chị lại chọn đạo diễn Lê Việt là tổng đạo diễn chương trình quy mô của mình?

Lê Việt là cái tên khá nổi bật và được săn đón ở nhiều chương trình trong và ngoài nước. Anh đã có hơn 15 năm gắn bó với sân khấu múa với vai trò biên đạo và đạo diễn nhiều chương trình nghệ thuật lớn. Trong công việc, anh là người có trách nhiệm và luôn có sự sáng tạo đột phá mang tới những cảm xúc tuyệt vời cho các chương trình.Ở anh, “khó đoán được tài năng sáng tạo của anh như thế nào”, đây chính là lý do để Nhung tin tưởng và lựa chọn anh là tổng đạo diễn cho cuộc thi lần này.

Chương trình được dàn dựng công phu các tiết mục của biên đạo múa Lê Việt cùng với giám đốc kỹ thuật Hoài Tân và đạo diễn dàn dựng Hứa Mẫn hứa hẹn cho ra một chương trình hoàn hảo, đẳng cấp.

Trang phục trong bộ sưu tập áo dài Cô Ba Sài Gòn của nhà thiết kế Nguyễn Tuấn

- Những gương mặt thành công từ Mr & Ms International Business hẳn sẽ được kỳ vọng bước sang một trang mới trong sự nghiệp của họ?

Cuộc thi sẽ tìm ra người đủ đạt ngôi vị thật xứng đáng và mong nhận được cảm tình từ toàn thể thí sinh, truyền thông cũng như sự ủng hộ từ công chúng. Mong rằng, bước ra từ cuộc thi, các bạn sẽ làm tròn sứ mệnh với danh hiệu cao cảđạt được, ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn để thực hiện hóa những dự định trong tương lai, có những bước tiến đột phá trong sự nghiệp của mình.

Trang phục trong bộ sưu tập áo dài tranh Đông Hồ của NTK Tuấn Hải

- Vậy quá trình chuẩn bị cho chương trình, chị thấy mình đã trải nghiệm điều gì thú vị khi liên tục đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc?

Điều mình thích thú đó là được trải nghiệm cuộc sống, văn hóa và con người nơi đây; đặc biệt mình bị cuốn hút bởi khung cảnh mùa thu lá vàng ở xứ sở Kim Chi, một vẻ đẹp biểu tượng của Hàn Quốc.

- Thành công của Mr & Ms International Business sẽ là khởi điểm, kéo theo những dự án tiếp theo của Nhung Trần Media?

Đúng vậy, trong tương lai ekip của Nhung Trần Media sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều chươngtrình mới hấp dẫn, tạo thêm nhiều sân chơi thú vị và bổ ích cho các bạn trẻ.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung bận rộn chuẩn bị cho MR & MS International Business trước thềm chung kết